Cầu thủ Tú “ngựa” hát nhạc chế động viên U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã chế bài hát “Sẽ mong chờ mãi” để động viên và chia sẻ với U23 Việt Nam sau thất bại ở bán kết SEA Games 28. 

Xem clip nhạc chế "Sẽ mong chờ mãi"

Không chỉ là một tiền vệ cánh hay ở V.League, Nghiêm Xuân Tú (Tú “ngựa”) còn biết đến với biệt cây hài của CLB Than Quảng Ninh. Sau khi ra mắt bản chế “Nắm lấy tông đơ” dựa theo bản hit “Nắm lấy tay anh” để “động viên” đàn anh ca sỹ Tuấn Hưng xuống tóc sau trận thua của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan, Tú "ngựa" một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng thích thú bằng tác phẩm mới có tên “Sẽ mong chờ mãi” của mình.
Tác phẩm mới được cầu thủ Nghiêm Xuân Tú chia sẻ kèm theo những dòng nhắn nhủ: “Các bạn vui vẻ, quên đi thất bại của đội U23. Thực sự các em đã thi đấu với tất cả trái tim của mình rồi nên chúng ta đừng trách móc nữa”.
Cau thu Tu
 Tú "ngựa" hát nhạc chế động viên đàn em ở U23 Việt Nam sau thất bại trước U23 Myanmar tại bán kết SEA Games 28.
Bản nhạc chế dựa trên ca khúc "Sẽ không còn nữa" của ca sỹ Tuấn Hưng, tổng kết nguyên nhân thất bại, trong đó có lý do U23 Việt Nam “cũng hơi nhọ”, để động viên các cầu thủ đàn em “Cố lên Việt Nam, triệu người luôn tiếp sức. Dẫu cho có buồn nhưng sẽ không quay lưng lại đâu. Luôn ở bên…”.
Ngay sau khi đăng tải, bản nhạc chế của cầu thủ có biệt danh “Tú ngựa” nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và hàng trăm lượt chia sẻ của bạn bè. Ngoài đá bóng, Nghiêm Xuân Tú còn được bạn bè biết đến bởi tài ca hát, khả năng chế nhạc tài tình, điển hình như “tác phẩm” này, anh thực hiện chỉ trong thời gian ngắn sau trận thua của U23 Việt Nam.
Thiên Anh