CĐV Arsenal hứa trả lương cho Messi nếu đến Arsenal

Google News

(Kiến Thức) - Một CĐV có tên là Matt Clark đã tuyên bố rằng sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 600.000 bảng/tuần nếu Messi cập bến Arsenal.

Thời gian qua, rất nhiều thông tin cho rằng Messi đang úp mở tính chuyện rời Barcelona để gia nhập một đội bóng tại Premier League và đội bóng có lợi thế nhất đó là Arsenal.
CDV Arsenal hua tra luong cho Messi neu den Arsenal
 Messi đang úp mở chuyện rời Barca để đến với Premier League.
Bên cạnh đó cũng có thông tin rằng nếu đến Arsenal, Messi đòi hỏi CLB này phải trả cho anh 600.000 bảng/tuần, tức là cao gấp đôi Wayne Rooney, cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại Premier League.
Khi biết được thông tin này, một CĐV của The Gunner có tên là Matt Clark đã tuyên bố rằng nếu HLV Wenger chịu đưa Messi về sân Emirates thì anh ta sẽ lo khoản lương như cầu thủ người Argentina yêu cầu.
Trên trang cá nhân của mình, Matt Clark chia sẻ rằng: “Hãy chiêu mộ Messi, chúng tôi sẽ trả lương cho cậu ta”. Tiếp theo, fan cuồng của CLB Arsenal còn nói rằng: “Tôi chắc chắn rằng sẽ tìm thấy 599.999 fan Arsenal khác sẵn sàng trả số lương là 600.000 bảng/ tuần cho Messi”.
CDV Arsenal hua tra luong cho Messi neu den Arsenal-Hinh-2
 CĐV Arsenal lên tiếng sẵn sàng chi trả khoản lương khổng lồ cho Messi nếu đến với Arsenal.
Thông điệp của Matt Clark ngay lập tức được phát tán trên Twitter và trở thành lời gợi mở rất đáng chú ý. Đặc biệt, có khá đông CĐV Arsenal thích thú với ý tưởng này dù nó khá “điên rồ” và mơ mộng.
Ý tưởng của Matt Clark có tính khả thi rất cao bởi Arsenal là CLB sở hữu số CĐV lớn thứ hai tại Anh chỉ sau Man United. Vấn đề lại nằm ở BLĐ CLB Arsenal, liệu nhà quản lý của các Pháp thủ có chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ Messi hay không.
Câu chuyện của Matt Clark làm nhiều người gợi nhớ đến việc một nhóm CĐV Man United đã vận động quyên góp số tiền 80 triệu bảng để đưa Cris Ronaldo trở về sân Old Trafford.
Thiên Anh