CĐV căng khẩu hiệu mong bầu Đức “cứu” bóng đá Việt Nam

Google News

CĐV phố Núi có mặt trên sân Thống Nhất cổ vũ cho U21 HAGL đã căng khẩu hiệu bày tỏ hy vọng bầu Đức "cứu" bóng đá Việt Nam.

Khẩu hiệu hy vọng bầu Đức "cứu" bóng đá Việt Nam được các CĐV HAGL giương lên trong bối cảnh bầu Đức liên tục có những phản ứng về cách làm bóng đá của VFF, nơi ông đang giữ chức Phó chủ tịch phụ trách tài chính lẫn việc phản đối VFF tiếp tục sử dụng HLV Miura ở ĐT Việt Nam lẫn U23 Việt Nam.
CDV cang khau hieu mong bau Duc “cuu” bong da Viet Nam
 CĐV HAGL căng khẩu hiệu trên sân Thống Nhất (Ảnh: Quang Minh)
Sau trận thua 0-3 trước Thái Lan của tuyển Việt Nam ngay tại Mỹ Đình hôm 13/10, bầu Đức đã lên tiếng: “Bóng đá có thắng có thua, có vui có buồn, nhưng trận thua của Việt Nam trước Thái Lan ngay tại Mỹ Đình quá bẽ bàng. Bẽ bàng vì chúng ta thua từ mọi góc độ, thua mà không nhìn thấy tương lai. Những người xem trận này đều có chung một suy nghĩ bóng đá VN sẽ không bao giờ vượt được Thái Lan dù Thái Lan cũng chỉ quanh quẩn ở khu vực Đông Nam Á. Trận thua càng nói lên sai lầm của chúng ta khi chọn và tin vào một HLV kém”.
Chia sẻ trên của bầu Đức trực tiếp hướng vào HLV Miura, người mà trước đó, ông đã lên tiếng muốn sa thải.
“Tôi không hề chê bai HLV Miura mà tôi nói ra điều thực tế, những gì tôi nhìn thấy. Cách đây hơn một tháng tôi đã nói “còn HLV Miura thì bóng đá Việt Nam vứt đi”, tôi khẳng định câu nói đó sẽ luôn luôn đúng trong mọi hoàn cảnh, đúng cả trong tương lai nếu chúng ta cứ mãi trông cậy vào HLV này.
Cầu thủ Việt Nam mạnh điểm nào yếu điểm nào, mọi người đều biết nhưng ông Miura lại không nhìn ra. HLV này lại áp dụng triết lý không phù hợp, đội tuyển Việt Nam mà lại áp dụng lối đá bóng dài, rồi lại đá bóng bổng, đá vậy thì ăn ai khi đây không phải là điểm mạnh và cũng không phù hợp với tố chất của cầu thủ Việt. Nếu không nhanh chóng sa thải HLV Miura để làm lại thì người hâm mộ sẽ còn tiếp tục chứng kiến những trận thua bẽ bàng như vừa rồi” – Ông Đức phân tích.
Cũng trong diễn biến trên, bầu Đức đã không ngần ngại tiến cử HLV Hữu Thắng vào vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam thay cho ông Miura, đồng thời mong muốn HLV Lê Thụy Hải có thể vào Hội đồng HLV Quốc gia nhằm phản biện, xây dựng bóng đá Việt Nam phát triển, có bản sắc.
Theo VTC News