CLB Hoàng Anh Gia Lai thiệt đủ đường sau trận Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận tiếp SHB Đà Nẵng, CLB Hoàng Anh Gia Lai thiệt thòi đủ đường khi vừa bị phạt và vừa bị mất quân hơn một tháng.

Xem video chấn thương kinh hoàng của Dương Văn Pho - Nguồn VTC:
Sau trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 2 V.League 2016 diễn ra trên sân Pleiku cuối tuần vừa qua, CLB Hoàng Anh Gia Lai bị rơi vào tình trạng thiệt thòi đủ đường khi vừa mất tiền, vừa mất cả người.
Cụ thể, CLB phố Núi phải chịu mất trung vệ Dương Văn Pho hơn 1 tháng sau khi cầu thủ này bị cầu thủ Horace James (SHB.Đà Nẵng) đạp thẳng vào mạng sườn dẫn đến phải nhập viện.
CLB Hoang Anh Gia Lai thiet du duong sau tran Da Nang
 Dương Văn Pho chấn thương nghỉ 1 tháng, HAGL thiệt người.
Sau khi kiểm tra tình trạng của Văn Pho, các bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y dược - HAGL xác nhận hậu vệ của HAGL chỉ bị tổn thương phần mềm, nội tạng không ảnh hưởng. Vậy nên cầu thủ này phải ngồi ngoài ít nhất là hơn 1 tháng mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
Như vậy, HAGL sẽ mất Văn Pho trong 3 trận đấu sắp tới gặp Than Quảng Ninh (6/3), Đồng Tháp (13/3) và Hải Phòng (10/4). Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Văn Pho có thể trở lại ở trận gặp Cần Thơ diễn ra vào ngày 17/4.
Chưa dừng lại ở đó, CLB của bầu Đức lại tiếp tục chịu thiệt về mặt tiền bạc sau vòng 2 V.League khi mới đây VFF đã đưa ra án phạt. Cụ thể, CLB HAGL phải nộp phạt 15 triệu do công tác quản lý trận đấu trên sân Pleiku không chặt chẽ.
CLB Hoang Anh Gia Lai thiet du duong sau tran Da Nang-Hinh-2
 Sau đó là án phạt từ VFF vì hành vi ném chai nước xuống sân của khán giả trên sân Pleiku.
Bất bình với cách hành xử của trọng tài cũng như các cầu thủ SHB Đà Nẵng mà NHM có mặt trên sân Pleiku đã ném chai lọ, giày dép về phía đội khách.
Ngoài ra, đơn kiến nghị về tình huống phi thể thao của Horace James (SHB.Đà Nẵng) dành cho Dương Văn Pho cũng bị trưởng ban trọng tài VFF bỏ qua. Đây được coi là một trận đấu khiến cho CLB HAGL thiệt đủ đường, từ con người đến tiền bạc.
Thiên Anh