Công Phượng bất ngờ bị hot girl tung ảnh cuộc gọi Facetime

Google News

(Kiến Thức) - Đang tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á cùng ĐT Việt Nam, Công Phượng bất ngờ bị hot girl tung ảnh cuộc gọi Facetime thân mật.

Từng có rất nhiều cô gái trẻ được chú ý khi xuất hiện bên cạnh hoặc có những thông tin về các mối quan hệ với Công Phượng. Mới đây, một cô gái đã lên mạng chia sẻ những hình ảnh cuộc gọi Facetime với cầu thủ thuộc biên chế HAGL làm dấy lên nhiều tin đồn.
Cụ thể, trên trang cá nhân một cô gái (giấu tên) đã chia sẻ những bức ảnh chụp màn hình cuộc gọi Facetime với cầu thủ Công Phượng, kèm dòng trạng thái: "Đang mơ được gọi anh ấy, bật dậy ai ngờ có thật". Theo những lời chia sẻ của cô gái trên, dường như cô đang rất hạnh phúc, bày tỏ niềm vui lớn vì “món quà” từ cầu thủ tài năng người Nghệ An. 
 Nghi vấn Công Phượng có người yêu mới.
Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, một số ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên. Đáp trả những nhận xét có phần tiêu cực về mình, cô gái bí ẩn cho rằng việc cô gọi điện với một người nổi tiếng như Công Phượng chỉ là "chuyện bình thường". 
Bên cạnh đó, cũng có ít kiến cho rằng đây phải chăng là một bức ảnh ghép bởi công nghệ xử lý ảnh dạng này không khó và đã từng xuất hiện nhiều trên MXH. Cụ thể nickname Ha Le Nguyen chia sẻ: "Mình nghĩ đây chỉ là trò đánh bóng tên tuổi, dựa hơi ăn theo của cô gái này. Dạng ghép ảnh này không còn lạ và không còn mới mẻ".
 Cô gái Facetime với Công Phượng hiện rất được chú ý.
Cùng quan điểm với Ha Le Nguyen, nickname Hang Ha An bày tỏ suy nghĩ: "Chuyện bám vào các cầu thủ, nhất là những cầu thủ nổi tiếng như Công Phượng thì đã xưa như 'diễm' rồi!".
Hiện tại đông đảo dân mạng, người hâm mộ vẫn đang chờ động tĩnh từ Công Phượng.
Mời quý độc giả xem clip Thách đấu Công Phượng, HLV Park Hang Seo thua "đau đớn" - Nguồn: Đỗ Hải
Thiên Anh