Công Phượng bị dị ứng bỏ tập cùng U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Do bị dị ứng ở vùng mắt nên trong buổi tập ngày 12/1, Công Phượng đã phải bỏ buổi tập cùng các đồng đội và ở lại khách sạn để bôi thuốc.

Trong ngày 12/1, một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra với Công Phượng khiến cầu thủ này phải vắng mặt trong buổi tập cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam.
Cụ thể ngôi sao của CLB HAGL này đã bất ngờ bị dị ứng vùng mắt và sưng khá to. Để đảm bảo sức khỏe, các bác sĩ riêng của các cầu thủ U23 Việt Nam đã yêu cầu cầu thủ gốc Nghệ An này phải ở lại khách sạn để bôi thuốc và theo dõi tiếp.
Cong Phuong bi di ung bo tap cung U23 Viet Nam
 Công Phượng bỏ tập vì bị dị ứng.
Cũng theo chia sẻ của một thành viên trong ban y tế của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á thì vết thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng và tiền đạo này sẽ sớm trở lại tập luyện cùng cả đội.
Ngoài Công Phượng, một cầu thủ khác của U23 Việt Nam cũng đang gặp vấn đề với chấn thương đó là  Phạm Đức Huy, tiền vệ của Hà Nội T&T đã gặp chấn thương khi tập cùng các đồng đội và anh  đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương, chuẩn bị cho giải đấu.
Tại VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam nằm cùng bảng đấu với những đối thủ rất mạnh như U23 Jordan, UAE hay Australia. Vì vậy mà ngay từ trong thời gian chuẩn bị, HLV Miura đã bắt các học trò nghiêm túc trong tập luyện và cũng chính vì đó mà từng có thời gian ông thầy người Nhật gần như "phát điên" về tình trạng chấn thương của các học trò.
Thiên Anh