Công Phượng ghi bàn trở lại sau scandal tuổi tác

Google News

(Kiến Thức) - Ở trận đấu gặp Phú Yên vào tối qua tại sân Pleiku, Công Phượng đã lên tiếng bằng một pha ghi bàn và một đường kiến tạo thành bàn.

Chỉ phải gặp Phú Yên, một đội bóng nhỏ ở lượt đấu cuối, HAGL của huấn luyện viên Graechen cất gần như hết những cầu thủ thi đấu tốt ở trận đấu như Hoàng Thiên, Công Phượng hay Văn Toàn trên ghế dự bị.

Mặc dù được đánh giá cao hơn Phú Yên về đẳng cấp nhưng HAGL phải rất chật vật mới có thể tiếp cận được khung thành của đội khách. Chỉ đến tận phút 43’, Hồng Duy mới khai thông thế bế tắc bằng cú sút đưa bóng về góc cao của khung thành buộc thủ môn của Phú Yên vào lưới nhặt bóng. Lợi thế dẫn điểm của HAGL không duy trì được lâu, trước khi trọng tài cắt còi kết thúc hiệp 1 thì Phú Yên đã đưa trận đấu về thế cân bằng.
 Hồng Duy khai thông thế bế tắc cho HAGL phút 43.
Hiệp hai bắt đầu với việc HLV Graechen lần lượt đưa Công Phượng rồi Văn Toàn vào sân. Ngay lần chạm bóng đầu tiên trong trận đấu Văn Toàn đã nâng tỷ số lên 2-1 cho HAGL sau khi nhận được đường chuyền dọn cỗ của Xuân Trường. Không lâu sau đó, phút 67’ tỷ số đã là 3-1 cho HAGL và người lập công vẫn là Văn Toàn nhưng lần này người kiến tạo cho anh là Công Phượng. Từ lúc cặp đôi Văn Toàn và Công Phượng có mặt trên sân thì thế trận hoàn toàn nghiêng về phía HAGL với liên tiếp những pha uy hiếp khung thành Phú Yên.
 Công Phượng trở lại ấn tượng sau scandal tuổi tác bằng một pha ghi bàn và một đường kiến tạo thành bàn. Ảnh: Zing.
Đến phút 80’, sau nhiều cơ hội, Công Phượng đã có dấu ấn riêng cho mình trong trận đấu này bằng pha cứa lòng kỹ thuật và người tạo cơ hội cho anh là Văn Toàn, như một pha đáp lễ của cầu thủ này dành cho Công Phượng.  Trước khi trận đấu kết thúc, Văn Toàn cũng kịp có riêng cho mình một cú hat-trick và ấn định chiến thắng 5-1 cho đội bóng phố núi.
 Văn Toàn xuất sắc với hat-trick vào lưới của Phú Yên.

Như vậy, trong trận đấu giữa HAGL và Phú Yên, tất cả các bàn thắng của đội chủ nhà đều được ghi bởi lứa cầu thủ thuộc lò đào tạo HAGL Arsenal JMG và người góp công lớn nhất cho chiến thắng này không ai khác ngoài cặp đôi Văn Toàn – Công Phượng. Với màn trình diễn ấn tượng ở hiệp hai, cặp đôi này đã mang đến cho khán giả có mặt tại sân Pleiku một trận đấu mãn nhãn. Sau hai trận đầu im hơi lặng tiếng, Công Phượng đã lên tiếng bằng một bàn thắng và một đường kiến tạo để Văn Toàn ghi bàn. Đây có thể là màn trở lại ấn tượng của Công Phượng sau scandal tuổi tác vừa qua.

Anh Sơn

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Nhất Huy -

Đầy ấn tượng để dẹp bỏ bỏ thói GATO của người Việt và muôn đời không thoát ra khỏi cái giỏ đựng cua.

Bình Lê -

Trong các sách giáo khoa từ lớp 1 đến đại học thì mình chưa thấy bài nào dạy lời "Xin lỗi". Bây giờ không biết thế nào, chứ mình sinh năm 1988 thì không thấy! Nên Công Phượng cũng không cần đến 2 từ đó mà hãy thể hiện hết tài năng của mình.

Duy Khương -

Công Phượng kiến tạo tốt, kỹ thuật tốt mà.

toàn -

Mình chỉ thấy ấn tượng với Văn Toàn thôi, chứ Công Phượng thì thấy bình thường. Không hiểu sao mọi người cứ tung hô Công Phượng, chắc do bàn thắng bứt phá trước đây.

Hiển thị thêm bình luận