Công Phượng sang Nhật thi đấu tại J.League 2016

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, thông tin về việc Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu vào năm 2016 đã được chính CLB HAGL cũng như đối tác Nhật xác nhận.

Trước khi V.League 2015 kết thúc rất nhiều thông tin cho rằng một Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu vào năm 2016 và đến nay thông tin đó đã được xác nhận là chính xác.
Cong Phuong sang Nhat Ban thi dau tai J.League 2016
 HAGL và CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản đã cơ bản hoàn thành việc chuyển nhượng Công Phượng.
Cụ thể CLB Nhật Bản để ý tới Công Phượng và quyết định đưa anh sang thi đấu là Mito Hollyhock - CLB đang thi đấu tại giải J.League 2 thuộc hệ thống giải vô địch quốc gia của đất nước này.
Qua nhiều lần đàm phán, về cơ bản giữa CLB HAGL (CLB chủ quản của Công Phượng) và CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản đã đi đến thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Công Phượng. Chính ông Huỳnh Tấn Anh – trưởng đoàn bóng đá HAGL đã xác nhận thông tin này với báo chí.
Giám đốc kỹ thuật của CLB Mito Hollyhock – ông Mitsushiro Obara cũng xác nhận thông tin về chuyển nhượng Công Phượng.
Cong Phuong sang Nhat Ban thi dau tai J.League 2016-Hinh-2
 Chính tiền đạo xứ Nghệ cũng cảm thấy tuyệt vời với thông tin này trên trang cá nhân của mình.
Như vậy, sau người đàn anh Lê Công Vinh từng thi đấu cho CLB Consadole Sapporo cũng ở J.League 2 năm 2013 thì Công Phượng là cầu thủ thứ hai của Việt Nam được một CLB Nhật Bản đưa sang thi đấu tại giải đấu của họ.
Cũng trên trang cá nhân của mình, Công Phượng đã có dòng trạng thái cảm thấy tuyệt vời trước thông tin này. Đã có rất nhiều NHM vào gửi những lời chúc mừng đến tiền đạo xứ Nghệ và hy vọng anh sẽ tỏa sáng trên đất nước bạn.
Được biết trong thời gian tới, Công Phượng sẽ vẫn ở lại Việt Nam để cùng U21 HAGL tham dự giải U21 Quốc tế 2015 sẽ được diễn ra vào tháng 11/2015 tại TP HCM và anh sẽ ra mắt CLB Mito Hollyhock vào mùa giải J.League 2016.
Thiên Anh