Công Phượng và Tuấn Anh chưa chắc đá chính tại U21 HAGL

Google News

(Kiến Thức) - Dù được xếp vào hàng sao số nhưng Công Phượng và Tuấn Anh vẫn chưa chắc suất đá chính trong màu áo của U21 HAGL tại U21 Quốc tế 2015.

Đó là khẳng định chính thức của HLV trưởng của U21 HAGL ông Nguyễn Quốc Tuấn trong cuộc họp báo trước giải U21 Quốc tế 2015 sáng nay. 
Cong Phuong va Tuan Anh chua chac da chinh tai U21 HAGL
 Dù được xếp vào hàng sao số nhưng Công Phượng và Tuấn Anh vẫn chưa chắc suất đá chính trong màu áo của U21 HAGL tại U21 Quốc tế.
Nói về lực lượng, chiến lược gia của U21 Hoàng Anh Gia Lai nói rằng: “Những nhân tố có phong độ cao nhất sẽ được lựa chọn, Công Phượng hay Tuấn Anh không ngoại lệ, họ sẽ phải chiến đấu hết mình cho vị trí chính thức. Khi đã vào sân, các cầu thủ HAGL sẽ phải thi đấu tối đa, không có tư tưởng giữ chân”.
Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng khẳng định rằng ông đang chịu rất nhiều sức ép khi cùng U21 HAGL làm nhiệm vụ tại giải U21 Quốc tế 2015. Trên cương vị là đương kim vô địch giải U21 Quốc tế, ông Quốc Tuấn bị đặt nhiệm vụ phải giúp U21 HAGL bảo vệ thành công chức vô địch.
Cong Phuong va Tuan Anh chua chac da chinh tai U21 HAGL-Hinh-2
 HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL trả lời phỏng vấn trước giải U21 Quốc tế 2015.
Ngoài ra, HLV của Hoàng Anh Gia Lai cũng tự tin rằng với nhân sự đồng đều và sự chuẩn bị chu đáo thì các cầu thủ của ông có đầy đủ khả năng tái hiện thành tích như năm 2014. Trên cương vị là đương kim vô địch nên các đội bóng khác sẽ có sự thận trọng nhất định với HAGL và họ tự tin để bước vào giải đấu.
Nhận xét về đối thủ của U21 HAGL trong trận mở màn giải U21 Quốc tế là U19 Hàn Quốc, HLV của HAGL đã có lời đánh giá cao đối thủ đến từ xứ sở Kim Chi khi cho rằng bóng đá Hàn Quốc có trình độ rất cao ở đấu trường châu lục. 
U19 Hàn Quốc được xây dựng để hướng đến sân chơi thế giới trong tương lai xa. Chính vì vậy nên U19 Hàn Quốc là một đối thủ đáng gờm và nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu cuối cùng của giải U21 Quốc tế 2015.
Cong Phuong va Tuan Anh chua chac da chinh tai U21 HAGL-Hinh-3
 Công Phượng sẽ phải chứng tỏ rất nhiều để lấy lại lòng tin của NHM.
Ngoài U21 Việt Nam và U21 HAGL thì U21 Thái Lan cũng lên tiếng khẳng định họ đã đem đến giải một lực lượng mạnh nhất, trong đó nòng cốt là những cầu thủ của đội U19 Thái Lan vừa vô địch U19 ĐNA kết hợp với U19 Muangthong United, đội vừa vô địch giải U19 Thái Lan.
Thiên Anh