Danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA: Messi ghi danh?

Google News

(Kiến Thức) - Bàn thắng solo tuyệt đẹp vào lưới của Athletic Bilbao đã giúp Messi ghi danh tại danh sách đề cử danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA.

Song song với những đề cử như Quả bóng vàng FIFA, HLV xuất sắc nhất FIFA thì Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cũng đã đưa ra danh sách đề cử danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA 2015 hay còn gọi là giải thưởng Puskas.
Danh hieu ban thang dep nhat nam cua FIFA: Messi ghi danh?
 Messi góp mặt trong đề cử danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA 2015 với bàn thắng vào lưới của Athletic Bilbao.
Trong đề cử cho danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA 2015 đã xướng danh những bàn thắng hết sức đẹp mắt như bàn thắng của Alessandro Florenzi trong trận đấu giữa AS Roma và FC Barcelona tại UEFA Champions League 2014/2015 hay bàn thắng của Carlos Tevez trong trận đấu giữa Juventus gặp Parma tại Serie A 2014/2015.
Cũng trong đề cử này, siêu sao Lionel Messi của Barcelona cũng góp mặt với bàn thắng solo tuyệt đẹp loại bỏ tất cả hàng phòng ngự của CLB Athletic Bilbao trong khuôn khổ La Liga 2014/2016.
Danh hieu ban thang dep nhat nam cua FIFA: Messi ghi danh?-Hinh-2
 Bàn thắng của Messi vào lưới Athletic Bilbao.
Năm ngoái, tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid là người được vinh danh với cú volley cực kỳ đẳng cấp tung nóc lưới Uruguay ở World Cup 2014 tại Brazil. Năm nay,FIFA vẫn sẽ dựa vào số phiếu bình chọn của độc giả trên trang chủ để chọn ra cái tên chiến thắng.
Danh hieu ban thang dep nhat nam cua FIFA: Messi ghi danh?-Hinh-3
 James Rodriguez của là cầu thủ sở hữu danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm 2014 bằng pha bắt vô lê tung lưới ĐT Brazil tại World Cup 2014.
Giải thưởng Puskas của FIFA 2015 sẽ được trao tại đêm Gala trao giải Quả bóng vàng 2015 tại thủ đô Zurich (Thụy Sĩ) vào ngày 11/1/2016 cùng với các giải thưởng phụ của FIFA như giải HLV xuất sắc nhất năm và đội hình tiêu biểu của năm cùng nhiều giải thưởng khác.
Thiên Anh