Danh sách ĐTVN sang Thái Lan: Công Phượng bị gạch tên

Google News

(Kiến Thức) - Được kỳ vọng sẽ tạo nên màu sắc mới cho ĐTVN trong trận đấu trên đất Thái Lan nhưng mới đây, Công Phượng bị gạch tên khỏi danh sách. 

Sau thời gian khá dài theo dõi và đắn đo để đảm bảo được chất lượng của cả U23 Việt Nam lẫn ĐT Việt Nam, chiều nay (19/5), HLV Miura đã đưa ra bản danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Thái Lan làm nhiệm vụ quốc gia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.
Trong bản danh sách này, những cái tên được kỳ vọng như Văn Toàn, Công Phượng bị gạch tên và không có cơ hội thể hiện mình trong màu áo ĐTVN. Danh sách còn có 7 cái tên của U23 Việt Nam được đôn lên để viện binh cho đàn anh.
Danh sach DTVN sang Thai Lan: Cong Phuong bi gach ten
 Công Phượng từng được kỳ vọng sẽ làm màu nên màu sắc mới cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Ảnh: Anh Sơn. 

Thời gian qua, NHM cũng như báo giới luôn đặt câu hỏi rằng liệu Công Phượng có đủ sức đá cùng các đàn anh. Nhưng sau thời gian cọ xát và tập luyện cùng, HLV Miura nhận ra rằng, Công Phượng và Văn Toàn tốt nhất nên trở về U23 Việt Nam để tập trung cho mặt trận duy nhất là Sea Games 28.

Trong khi đó, tiền vệ Hữu Dũng, người đã đá không thiếu phút nào của U23 Việt Nam kể từ sau trận đấu với U23 Thái Lan trên đất Bangkok được gọi thay thế Hoàng Thịnh, cầu thủ đã rút lui vì chấn thương nặng.

Sau khi danh sách 24 cầu thủ được công bố, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan để thi đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 24/5. Sau khi trận đấu này kết thúc, HLV Miura cùng các trợ lý và 7 cầu thủ của U23 Việt Nam được gọi lên tuyển sẽ bay thẳng sang Singapore để tham dự Sea Games 28. 7 cầu thủ của U23 Việt Nam được gọi lên tuyển đó là Quế Ngọc Hải, Minh Tùng, Thanh Hiền, Hữu Dũng, Huy Toàn, Tấn Tài và Mạc Hồng Quân.

Danh sách cụ thể 24 cầu thủ như sau:

Thủ môn: Vĩnh Lợi, Nguyên Mạnh, Thanh Diệp.
Hậu vệ: Chí Công, Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Michal Nguyễn, Khánh Lâm, Ngọc Hải, Minh Tùng, Thanh Hiền.
Tiền vệ: Minh Tuấn, Văn Quyết, Minh Châu, Quốc Trung, Trọng Hoàng, Hữu Dũng, Huy Toàn, Tấn Tài.
Tiền đạoCông Vinh, Hải Anh, Quang Hải, Mạc Hồng Quân.
Thiên Anh