“De Gea VN” nói gì sau trận hòa của ĐT Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên Mạnh được NHM gọi là "De Gea Việt Nam" sau màn trình diễn của ĐT Việt Nam, mới đây thủ môn này chia sẻ những cảm xúc của mình.

Sau trận hòa ĐT Iraq tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, thủ môn Nguyên Mạnh của ĐT Việt Nam được NHM gọi với cái tên thân thương là “De Gea Việt Nam” bởi những pha bay người cứu bóng xuất thần.
“De Gea VN” noi gi sau tran hoa cua DT Viet Nam?
 Nguyên Mạnh được gọi là "De Gea Việt Nam" sau màn trình diễn xuất sắc trước ĐT Iraq.
Bên cạnh đó, thủ môn này cũng được AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á) bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa ĐT Việt Nam – ĐT Iraq tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Nguyên Mạnh đã ngăn cả được hết những pha đánh đầu cận thành đến những cú sút hiểm và cực mạnh từ trong lẫn ngoài vòng cấm của đối thủ.
Sau khi nhận được những lời khen và những đánh giá tốt đẹp từ HLV Iraq cũng như AFC thì mới đây, thủ môn đang thuộc biên chế CLB SLNA này đã chia sẻ về cảm xúc của mình sau trận gặp Iraq rằng việc đối phương thay đổi lối chơi khiến anh cùng các đồng đội cũng phải điều chỉnh lối đá của mình. Nguyên Mạnh đã tập trung cho những pha rót bóng bổng nhiều hơn và để ý những cú sút xa hay cú căng ngang của đối thủ.
“De Gea VN” noi gi sau tran hoa cua DT Viet Nam?-Hinh-2
 Mới đây, thủ môn này cũng đã chia sẻ những cảm nhận về trận đấu với đối thủ mạnh như Iraq.
Còn nói về cú sút cực căng của Ali Adnan hay một cú xa từ ngoài vòng cấm địa của Iraq, Nguyên Mạnh nói rằng những tình huống đó rất nhanh và nó chỉ diễn ra trong tích tắc và khi đó sự chuẩn bị tâm lý từ trước trận đã phát huy tác dụng giúp Nguyên Mạnh vững vàng trong khung thành.
Chia sẻ về trận đấu sắp tới trước Thái Lan, thủ môn Nguyên Mạnh của ĐT Việt Nam hy vọng rằng anh vẫn được bắt chính và thêm vào đó cũng mong rằng khán giả sẽ đến cổ vũ ĐT Việt Nam nhiều hơn nữa. Anh muốn thấy sân Mỹ Đình không còn một chỗ trống trong ngày ĐT Việt Nam trả nợ Thái Lan sau trận thua trước đó trên đất Thái.
Thiên Anh