ĐT Việt Nam - Manchester City 1 - 8: Văn Quyết ghi bàn danh dự

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi các cầu thủ Man City có được 8 bàn thắng thì Đội tuyển Việt Nam cũng kịp ghi được bàn thắng danh dự vào những phút đá bù giờ do công của Văn Quyết.

Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1 - 8, nghiêng về Đội tuyển Man City.
VÀO!!! Phút bù giờ, từ đường tạt bóng bên cánh phải của Chí Công, Văn Quyết thoát xuống và tâng bóng qua đầu thủ môn Man City vào lưới. Đây là bàn thắng danh dự cho ĐTVN.
Xem clip pha lập công của Văn Quyết đem về bàn thắng danh dự cho ĐTVN:
Phút thứ 88, Hồng Quân có bóng rất thoáng bên cánh trái, nhưng anh lại thực hiện một cú nửa chuyền nửa sút, để cơ hội qua đi.
Phút 87, cầu thủ rất được mong chờ cho trận đấu này là Công Phượng cuối cùng cũng được ra sân thay cho đội trưởng Công Vinh.
Phút 81, từ một quả đá phạt chếch bên cánh phải, bóng được treo vào rất thoáng, Duy Mạnh đánh đầu vọt xà.
Phút 78, Pozo tiếp tục đưa Man City gia tăng cách biệt sau pha di chuyển cắt mặt và dứt điểm qua người thủ thành Thanh Diệp.
Xem clip bàn thắng nâng tỷ số lên 7-0 của Man City sau pha dứt điểm nhẹ của Lopes trong khu vực 16m50:

Phút 75, bóng được tạt vào trong, cầu thủ mới vào sân Zucolini có một pha ngả bàn đèn khá đẹp nhưng bóng đi vọt xà.
Phút 72, Lopes đi bóng lắt léo trước vòng vây của các cầu thủ Việt Nam và tung cú sút nhẹ, nhưng thủ môn Thanh Diệp lại để lọt bóng. 7-0 cho Man City.
Xem clip bàn thắng nâng tỷ số lên 7-0 của Man City sau pha dứt điểm nhẹ của Lopes trong khu vực 16m50:

Phút thứ 71, Duy Mạnh, Thanh Diệp vào sân thay cho Huy Hùng, Vĩnh Lợi.
Phút 70, cầu thủ mới vào sân Lopes nhận đường chọc khe của Dzeko để đối mặt với Vĩnh Lợi nhưng lại sục bóng chệch khung thành.
Phút 66, Navas, Sterling, Garcia, Silva, Ihenacho được ra nghỉ. Vào sân là Edin Dzeko và 2 cầu thủ trẻ khác. 
Phút 64, Sterling lại phối hợp tốt với David Silva, cầu thủ người TBN đón đường chọc khe và sục bóng nhẹ đánh bại thủ môn ĐTVN. 6-0 cho Man City.
Pha phối hợp sắc lẹm và bàn thắng kỹ thuật của David Silva:

Phút 60, một trung vệ rất chắc chắn là Chí Công được ông Miura tung vào sân thay cho Xuân Thành.
Phút 58, Sagna phạm lỗi ở khoảng cách hơn 20m. Công Vinh sút phạt nhưng không qua được hàng rào.
Man City đang chủ động chơi chậm lại, trong khi đó các cầu thủ Việt Nam cầm bóng nhiều hơn, tìm cách phối hợp nhưng không thành công.
Phút 50, phạt đền cho Man City sau một pha hãm thành nguy hiểm. Kolarov với cú sút rất căng đã lập cú đúp cho riêng mình, nâng tỉ số lên 5-0 cho đội khách. Ở những phút sau đó, Văn Quyết và Phi Sơn liên tiếp sút xa nhưng đều thiếu chính xác.
 Kolarov là cầu thủ thứ hai của Man City có cú đúp trong trận đấu này sau khi ghi bàn trên chấm phạt đền. Ảnh: Anh Sơn. 
Xem clip tình huống dẫn đến quả phạt đền và bàn thắng thứ hai của Kolarov:


Phút 47, từ một đường chọc khe rất thoáng, Công Vinh thoát xuống nhưng thủ môn đội khách đã băng ra rất nhanh phá bóng.
Hiệp hai bắt đầu. ĐTVN có liên tiếp 3 sự thay đổi người Phi Sơn, Thanh Hiền, Tiến Dũng. Man City cũng đưa Joe Hart ra nghỉ.
David Silva với kỹ thuật và đẳng cấp cao đã gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ Việt Nam trong hiệp một. Ảnh: Anh Sơn.  
Hiệp 1 kết thúc. Tỉ số là 4-0 nghiêng về Man City. Các cầu thủ đội khách chơi không thật sự hay nhưng vẫn có 4 bàn dễ dàng với lối tấn công chủ yếu khoét vào cánh trái với sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa Kolarov, Silva, Sterling. Đội tuyển Việt Nam cũng có được 4 pha dứt điểm trong hiệp một, tuy nhiên từng đó vẫn chưa đủ để đánh bại thủ môn Joe Hart. 
Phút 44, 4 cầu thủ Man City phối hợp trước khung thành và tung ra cú sút đi đúng vào người thủ môn Vĩnh Lợi.
Phút thứ 42, Văn Quyết sút bóng nguy hiểm, bóng đập chân hậu vệ Man City bay ra ngoài, phạt góc đầu tiên cho ĐTVN. Ngay sau đó là cú đánh đầu rất mạnh của Công VInh nhưng bóng đi vọt xà.
Phút  41, cầu thủ trẻ Garcia có cú sút thứ 3 nhưng bóng vẫn đi lệch khung thành.
Phút 40, Thành Lương sút xa, bóng đi chìm và căng nhưng lại đúng vào vị trí của Joe Hart.
Phút 37, David Silva sút bóng ngay trước vòng cấm nhưng bóng đi vọt khung thành.
Phút 33, từ một pha phản công, ĐTVN có cú sút đầu tiên trúng khung thành nhưng không đánh bại được Joe Hart. Ngay sau đó là cú sút xa của Công Vinh nhưng đi chệch khung thành. Có vẻ như không còn gì để mất, ĐTVN đẩy đội hình lên, các cầu thủ cũng phối hợp nhịp nhàng hơn và bắt đầu tạo được một số cơ hội.
Phút 30, pha phối hợp một chạm rất hay giữa Sterling và Iheanacho - cầu thủ trẻ người Anh đối mặt với Vĩnh Lợi, dễ dàng đánh bại thủ môn Việt Nam. 4-0 cho Man City.
Xem clip Sterling ghi bàn thắng thứ hai cho riêng mình: 

Phút thứ 27, xuất phát từ cánh trái, bóng được chuyền rất thoáng vào giữa, Garcia có một cú chích bóng nhưng bóng đi lệch khung thành.
Phút 25, Sterling tỏ ra rất đau sau nỗ lực cản phá pha đi bóng đầy tốc độ của Thành Lương.
Phút thứ 23, đợt lên bóng thành công hiếm hoi của ĐTVN, Công Vinh tạt vào trong nhưng Joe Hart dễ dàng nhảy lên bắt gọn.
VÀO! Phút thứ 21, sau tình huống đánh đầu đập xà ngang của Silva, bóng bật ra và chính cầu thủ này dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. 3-0 cho Man City.
Xem clip David Silva dứt điểm cận thành nới rộng khoảng cách trên bảng điểm:

VÀO! Phút 19, David Siva đi bóng khéo léo trước vòng cấm rồi chuyền sang cho Sterling đệm bóng một chạm nhẹ nhàng vào góc xa đánh bại Tô Vĩnh Lợi, nâng tỷ số lên 2 - 0.
Tân binh Sterling là cầu thủ đóng góp 2 bàn thắng trong hiệp một cho Man City.
Xem clip David Silva ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City:
Phút 15, lại một tình huống thoát xuống dễ dàng của Garcia, nhưng anh lại sút bóng không chính xác. ĐTVN vẫn đang chủ yếu lên bóng ở bên cánh trái, nhưng vẫn có quá ít cầu thủ tham gia tấn công.
VÀO! Phút thứ 10, Kolarov sút phạt nhưng bóng chạm vào một cầu thủ Việt Nam. Thực hiện lại cú đá phạt, chính Kolarov đã ghi bàn bằng một cú sút chìm vào góc phải khiến thủ môn Tô Vĩnh Lợi không kịp phản xạ.
 Kolarov là cầu thủ lập công mở tỷ số cho Man City. Ảnh: Anh Sơn.
Xem clip bàn thắng mở tỷ số của Kolarov bên phía Man City:
Phút thứ 7, cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Garcia có một cú sút ngay sát vòng cấm địa nhưng bóng lại đi trúng vị trí thủ môn Vĩnh Lợi. 
Phút thứ 4, Man City lên bóng rất thoáng bên cánh trái và chuyền vào nhưng Hoàng Thịnh đã cản phá thành công. Các cầu thủ Việt Nam cũng mạnh dạn triển khai bóng nhưng với đẳng cấp của cầu thủ đội bạn, các đợt tấn công dễ dàng bị bẻ gãy.

Trận đấu bắt đầu. Man City tung ra đội hình khá mạnh với đôi cánh đầy tốc độ là David Silva và Jesus Navas... Bản hợp đồng mới trị giá 49 triệu bảng là Sterling cũng được chờ đợi sẽ vào sân. Ngay từ những phút đầu tiên, Man City đã bắt đầu dồn đội hình lên cao và có được quả phạt góc đầu tiên của trận đấu.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam - Manchester City diễn ra lúc 20h tối nay trên sân Mỹ Đình sẽ là cơ hội so tài, học hỏi tuyệt vời của học trò HLV Miura. HLV Pellegrini bên phía Man City đã hứa sẽ cho vào sân những cầu thủ tốt nhất, hứa hẹn một trận giao hữu với nhiều pha bóng đẹp mắt, chiều lòng người hâm mộ. 
Truc tiep DT Viet Nam - Manchester City: Ghi ban de nhan thuong
Cầu thủ Việt Nam ghi được bàn thắng trong trận đấu hôm nay sẽ nhận mức thưởng lớn. Ảnh: Lê Hiếu/Zing.
Dù đối đầu với các ngôi sao đến từ giải Ngoại hạng Anh nhưng các cầu thủ Việt Nam cũng có mục tiêu ghi được bàn thắng. Đặc biệt, cầu thủ Việt Nam ghi bàn vào lưới Man City tối nay sẽ được thưởng 100 triệu đồng. 
Đội hình ra sân dự kiến: 
Đội tuyển Việt Nam: Tô Vĩnh Lợi; Nguyễn Thanh Hiền, Quế Ngọc Hải, Mai Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành, Trần Phi Sơn, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Thành Lương, Lê Công Vinh.
Manchester City: Joe Hart, Bacary Sagna, Pablo Maffeo, George Evans, Gael Clichy, Fernando, Bruno Zuculini, Jesus Navas, David Silva, Samir Nasri, Raheem Sterling.
 Danh sách cầu thủ ra sân của ĐT Việt Nam và CLB Manchester City.
Anh Sơn - Anh Tuấn