ĐTVN tiếp tục thiệt quân vì cơn bão chấn thương

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chia tay Minh Tuấn, Minh Long và Văn Biển, ĐTVN tiếp tục thiệt quân vì cơn bão chấn thương trước vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

ĐTVN tiếp tục thiệt quân vì chấn thương trước hai trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Theo đó, ở buổi tập chiều nay (30/9) của ĐTVN tại trung tâm đào tạo bóng đá Viettel, Dương Thanh Hào đã gặp phải chấn thương cơ háng và phải dừng buổi tập giữa chừng. 
DTVN tiep tuc thiet quan vi con bao chan thuong
 Dương Thanh Hào chia tay ĐTVN vì chấn thương.

Với chấn thương này, gần như chắc chắn Thanh Hào sẽ không kịp bình phục để tham dự vào hai trận đấu quan trọng của ĐTVN trước ĐT Iraq diễn ra vào ngày 8/10 và kình địch Thái Lan vào ngày 13/10 tại vòng loại World Cup 2018 trên sân Mỹ Đình. 

Để thay thế cho Dương Thanh Hào, HLV Miura đã quyết định gọi hậu vệ thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh là Nguyễn Tiến Duy. Cầu thủ này từng là trụ cột của ĐT U19 Việt Nam thời gian trước.
DTVN tiep tuc thiet quan vi con bao chan thuong-Hinh-2
 Nguyễn Tiến Duy được HLV Miura gọi để thay Dương Thanh Hào.
Với thể hình cao 1m78, Tiến Duy có khả năng chơi tốt ở vị trí trung vệ vì sở hữu khả năng phán đoán bóng bổng khá tốt. Trước đối thủ có thể hình tốt như Iraq và thường xuyên chơi bóng bổng thì Tiến Duy là sự lựa chọn khá tốt cho HLV Miura vào lúc này.
Như vậy sau ít ngày tập trung, ĐTVN đã phải chia tay với 4 cầu thủ vì chấn thương trong đó có Vũ Minh Tuấn của CLB Than Quảng Ninh và ba cầu thủ của Hà Nội T&T là Phí Minh Long, Văn Biển và Dương Thanh Hào.
Thiên Anh