HLV trưởng ĐT Việt Nam làm gì để lấy lòng fan?

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi ngồi vào ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Thắng nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự quan tâm theo dõi từ phía NHM.

Xem clip HLV trưởng ĐT Việt Nam trả lời phỏng vấn:
Nhìn vào 2 trận giao hữu của ĐT Việt Nam vừa qua, có thể nhận thấy rằng NHM đang tỏ ra vô cùng hào hứng và quan tâm rất nhiều tới HLV trưởng của ĐT Việt Nam. Đặc biệt đó là số lượng khán giả kéo nhau tới sân.
Cụ thể, theo ước tính của BTC, mỗi trận đấu của ĐT Việt Nam dưới thời tân HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thu hút được trên 10.000 người tới sân, dù chỉ là một trận giao hữu.
HLV truong DT Viet Nam lam gi de lay long fan?
 HLV Hữu Thắng đã mang luồng gió mới đến cho NHM Việt Nam.
Vậy HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã làm gì để có được sự quan tâm của NMH?
Đầu tiên đó là lối chơi đẹp mắt được HLV Hữu Thắng truyền cho các học trò. Trước đây, người hâm mộ đã phát ngấy với lối chơi phòng ngự, bóng dài, đua tốc độ, thiên về thể lực của đội tuyển dưới thời HLV Miura.
Nên khi HLV Hữu Thắng trình làng lối chơi kỹ thuật, chuyền ngắn, kiểm soát bóng cho đội tuyển, một lối chơi đầy cảm xúc, giống như lứa U19 của những Công Phượng đã làm ngây ngất biết bao trái tim người hâm mộ.
Rõ ràng, người hâm mộ Việt Nam yêu thích bóng đá đẹp và Hữu Thắng đã đáp ứng được sở thích, nên dù chỉ 2 trận đấu tập khán giả vẫn đến rất đông.
Tiếp theo HLV người Hà Tĩnh này đã dám đặt niềm tin vào những tài năng trẻ và xác định họ là lứa kế cận của bóng đá Việt.
HLV truong DT Viet Nam lam gi de lay long fan?-Hinh-2
 Việc tin tưởng vào lứa cầu thủ trẻ cũng giúp HLV Hữu Thắng ghi điểm trong mắt NHM.
Qua 2 trận đá đấu, các cầu thủ trẻ được tạo điều kiện tối đa thể hiện năng lực, cạnh tranh công bằng, sòng phẳng với các cựu binh. Không những được thi đấu, mà mọi người có thể thấy được các cầu thủ trẻ nằm trong bộ khung của đội tuyển.
Những niềm hy vọng của người hâm mộ như: Tuấn Anh, Xuân Trường, Duy Mạnh,… được nằm trong quy hoạch của HLV Hữu Thắng. Điều đó, khiến NHM và các chuyên gia đánh giá rất cao Hữu Thắng.
Từ chính những việc trên, nhiều người tin tưởng rằng tân HLV trưởng của ĐT Việt Nam sẽ là nguồn nước mới, tưới vào lòng tin của NHM với bóng đá Việt và kéo họ tới sân cổ vũ cho ĐTQG nhiều hơn.
Thiên Anh