Hot boy U23 VN khoe ảnh hôn tay người tình bí mật

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, hot boy U23 Việt Nam Mạc Hồng Quân đăng ảnh hôn tay người yêu bí mật lên trang Facebook cá nhân khiến fan tò mò. 

Mạc Hồng Quân là cầu thủ được nhiều bạn trẻ săn đón trên mạng. Trong những hình ảnh mới nhất trên Facebook của mình, hot boy U23 Việt Nam úp mở chuyện tình mới làm cư dân mạng tò mò và ráo riết truy lùng. 
Hot boy U23 VN khoe anh hon tay nguoi tinh bi mat
 Trên Facebook của mình, Mạc Hồng Quân đăng tải bức ảnh đi chợ hoa Quảng Bá sáng sớm để mua hoa tặng bạn gái. 

Mặc dù bị theo dõi khá sát sao từ các fan nhưng Hồng Quân vẫn khá kín tiếng về người tình mới của mình. Theo chia sẻ của Hồng Quân, anh quen với bạn gái mới cách đây ba tháng và hai người rất tâm đầu ý hợp. Chính vì sự tâm đầu ý hợp này Hồng Quân bắt đầu nghĩ về chuyện lập gia đình và câu nói tâm đắc của cầu thủ này về việc lấy vợ đó là: "an cư rồi mới lập nghiệp”.

Thông tin rõ ràng nhất mà Mạc Hồng Quân tiết lộ về bạn gái của mình đó là cô ấy là một hot girl thuộc thế hệ 9X tại Hà Thành. Cô nàng hot girl này từng đến sân Mỹ Đình cổ vũ khi Mạc Hồng Quân thi đấu. Mới đây, chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân lại càng được chú ý tới khi anh hôn tay một người con gái với những dòng rất ngọt ngào “Minh chứng của tình yêu”.
 Sau khi bức ảnh này được đăng lên, nó nhanh chóng là tâm điểm của mọi sự quan tâm và bàn tán của bạn bè cũng như ác fan của Mạc Hồng Quân. Nhưng đáp lại mọi thứ thì tiền đạo Việt kiều này chỉ cười và giữ im lặng về mối quan hệ này.
Hot boy U23 VN khoe anh hon tay nguoi tinh bi mat-Hinh-2
 Bức ảnh Mạc Hồng Quân hôn tay bạn gái với dòng tâm sự: "Minh chứng của tình yêu" càng làm NHM cũng như bạn bè tò mò về bạn gái mới của cầu thủ Việt kiều này.

Một số thông tin khác úp mở cho thấy, người yêu của Hồng Quân là hot girl có tên KL để khẳng định cô bạn gái Trang Cherry chỉ còn là quá khứ. Bên cạnh việc úp mở trong tình yêu, Hồng Quân cũng chia sẻ anh đang tính đến cuộc sống ổn định tại Hà Nội để tập trung hơn cho sự nghiệp lâu dài với Quảng Ninh. Anh vừa gom góp tiền sau thời gian thi đấu cho Thanh Hóa, An Giang, Quảng Ninh để mua trả góp căn hộ cao cấp 100m2 tại Thủ đô. Có người yêu mới và mua nhà khiến nhiều fan càng tin vào một đám cưới của tiền đạo này.

Thiên Anh