Không có chuyện cầu thủ ĐT Việt Nam bị phân biệt vùng miền

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc họp báo trước trận ĐT Việt Nam gặp Đài Loan (TQ), Lê Công Vinh đã khẳng định không có chuyện phân biệt vùng miền với các cầu thủ ở tuyển. 

Sáng 23/3, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Đài Loan (TQ) tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.
Khi trả lời câu hỏi về sự chuẩn bị của ĐTQG Việt Nam cho trận đấu sắp tới với ĐT Đài Loan (TQ), HLV Hữu Thắng tự tin tuyên bố rằng đoàn quân của ông đã chuẩn bị xong xuôi và mọi việc cuối cùng cũng đã được chốt.
Khong co chuyen cau thu DT Viet Nam bi phan biet vung mien
 HLV trưởng ĐT Việt Nam tự tin trước cuộc chiến với Đài Loan (TQ).
Hiện tại ngoài những cầu thủ trong danh bị loại khỏi danh sách thi đấu chính thức thì toàn đội đều có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng xung trận.
Bên cạnh đó, HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng đánh giá khá cao đối thủ Đài Loan. Ông cho rằng: "Đài Loan đã thay đổi nhiều hơn so với 10 năm trước đây, hiện tại họ có những cầu thủ nhập tịch rất khỏe và có kỹ thuật.
Bên cạnh đó lối chơi hiện đại của họ sẽ khiến đội tuyển của chúng ta gặp không ít khó khăn. Tôi khẳng định lại rằng suy nghĩ đối đầu với Đài Loan (TQ) là dễ dàng là hoàn toàn sai lầm và không nên chủ quan trước đối thủ."
Khong co chuyen cau thu DT Viet Nam bi phan biet vung mien-Hinh-2
 Tiền đạo Công Vinh trả lời phỏng vấn.
Khi được hỏi về việc rất nhiều thông tin cho rằng HLV Hữu Thắng ưu ái các cầu thủ đến từ Nghệ An và cho rằng đây là lối sống cục bộ, tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh nói rằng: "Đây là ĐT Việt Nam chứ không có chuyện phân biệt vùng miền xảy ra ở đây. Nếu bạn thi đấu tốt thì bạn sẽ được sử dụng chứ hoàn toàn không có việc ưu ái, ai hơn ai".
Phía bên kia chiến tuyến, HLV đến từ Đài Loan (TQ) đánh giá rất cao ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng. HLV Chen Kuei Jen trả lời: "Tôi biết các bạn vừa thay HLV và việc mới nhận chức nên chắc chắn vị thuyền trưởng của các bạn nhận được rất nhiều sức ép. Thế nhưng chúng tôi đến đây để thi đấu và chắc chắn sẽ thi đấu hết mình để có kết quả tốt nhất".
Khong co chuyen cau thu DT Viet Nam bi phan biet vung mien-Hinh-3
 HLV trưởng ĐT Việt Nam và HLV trưởng ĐT Đài Loan (TQ) chụp ảnh cuối buổi họp báo.
Bên cạnh đó, HLV Chen Kuei Jen cũng cho biết thêm rằng ông cùng các học trò không có quá nhiều áp lực trong trận đấu tới với ĐT Việt Nam bởi họ không gặp phải nhiều sức ép từ giới truyền thông bản địa.
Tham gia buổi họp báo với HLV trưởng ĐT Đài Loan còn có tiền vệ mang áo số 12 là Wen Chih Hao. Cầu thủ này rất ấn tượng với ĐT trưởng của ĐT Việt Nam Lê Công Vinh. Cũng giống như HLV trưởng của mình, cầu thủ trẻ tuổi này khẳng định anh sẽ cùng các đồng đội quyết tâm có điểm trước ĐT Việt Nam.
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Đài Loan (TQ) sẽ được diễn ra vào hồi 19h00 ngày 24/3 trên SVĐ QG Mỹ Đình. Đây là trận đấu nằm trong khuôn khổ lượt trận áp chót vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á tại bảng F.
Mời độc giả xem clip:
Thiên Anh