Kỳ Hân bênh vực Mạc Hồng Quân sau lễ cưới

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tổ chức đám cưới với Mạc Hồng Quân được ít ngày, Kỳ Hân đã có những phát ngôn chính thức của mình trên trang cá nhân.

Vừa qua, sau khi lễ cưới với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy cảm xúc khiến nhiều người phải chú ý.
Đọc những dòng chia sẻ này, nhiều người hâm mộ thấy rằng siêu mẫu Kỳ Hân đã phải sống chung với rất nhiều áp lực và điều tiếng khi yêu và cưới chàng tiền vệ Việt Kiều đào hoa.
Ky Han benh vuc Mac Hong Quan sau le cuoi
 Tâm sự của Kỳ Hân trên trang Facebook của mình.
Cụ thể, siêu mẫu Kỳ Hân chia sẻ rằng:
"Kết quả của 1 tình yêu
Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có một tấm chồng tốt, mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là một thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông tồi bại, mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta, họ chỉ biết nhìn ở một góc và hiểu theo cách của họ trong khi góc nhìn thì đa chiều.
Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em, và anh là người có trách nhiệm thì mình đã không là một Gia Đình. Hôn nhân là duyên, là nợ, hết duyên nợ thì sẽ kết thúc thôi mà, thế nên không cần thiết phải có những lời không hay gửi đến chúng tôi để rồi phải mang khẩu nghiệp vào mình."
Cũng theo Kỳ Hân, việc gắn bó với Mạc Hồng Quân là do duyên phận và là kết quả của tình yêu chân thành. Cô dâu quê Sóc Trăng tin Hồng Quân là một người đàn ông tốt, có trách nhiệm, không như những gì mà nhiều người vẫn nghĩ về chàng cầu thủ đang thi đấu cho Than Quảng Ninh.
Thiên Anh