Kỳ Hân lên tiếng chuyện “giao ban” 3-4 lần/tháng với Mạc Hồng Quân

Google News

Tiết lộ mới đây của Mạc Hồng Quân về chuyện “yêu” Kỳ Hân khiến nhiều người “té ngửa” vì thế, cô nàng đã lập tức lên tiếng.

Gần đây, danh thủ Mạc Hồng Quân bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với diễn viên – người mẫu Kỳ Hân về chuyện cá nhân giữa hai người. Cụ thể, anh chàng này cho biết, mỗi tháng, anh và Kỳ Hân đều “giao ban” 3-4 lần. Thông tin này ngay lập tức được đăng tải và lan truyền rộng khắp trên các mặt báo.
Về thông tin này, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân nhanh chóng nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận khi công khai lối sống quá phóng khoáng, chưa kể hành động này còn được xem là việc chẳng hay ho khi “vạch áo cho người xem lưng”.
Cách đây không lâu, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã công khai mối quan hệ yêu đương. 
Trước thông tin này, người mẫu Kỳ Hân đã nhanh chóng lên tiếng chia sẻ rằng: “Thực ra anh Quân không chia sẻ như những gì báo chí viết, anh ấy có nói chúng tôi giao hẹn với nhau mỗi tháng phải gặp nhau 3 – 4 lần. Những lần đó có thể là tôi ra Hà Nội, anh vào Sài Gòn hoặc là tôi đi cổ vũ anh. Tôi không hiểu sao khi lên báo thì từ giao hẹn lại trở thành từ “giao ban”. Tôi và anh Quân đã phải giải thích rất nhiều và may mắn bố mẹ tôi cũng hiểu, dù sao tôi cũng là con gái chưa chồng”.
Như vậy, theo lời của Kỳ Hân thì chuyện “giao ban” không hẳn như mọi người nghĩ mà đây chỉ là cuộc hẹn đơn thuần nhưng do Mạc Hồng Quân dùng sai từ nên mới xảy ra “tại hại” như vậy.
Có thể nói, trong thời gian gần đây, cái tên Mạc Hồng Quân được nhắc nhiều trước công chúng khi xảy ra hàng loạt scandal tình ái. Đầu tiên là mối tình lâu năm với bạn gái hot girl Ly Kute, rồi đến chuyện Ly Kute mang thai và hai bên xảy ra “cuộc chiến facebook” khi liên tục tố tội nhau. Tiếp đó là nụ hôn với Bà Tưng và chuyện tình yêu với Kỳ Hân. Còn bây giờ, thêm "phốt" mới là phát ngôn "gây sốc".
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin