Lãnh đạo CLB HAGL buộc Xuân Trường phải công khai xin lỗi fan

Google News

Bức tâm thư trên Instagram của Xuân Trường đã gây tổn thương cho không ít người hâm mộ của anh. Mới đây, lãnh đạo CLB HAGL cho biết đã nói chuyện và yêu cầu tiền vệ công khai xin lỗi người hâm mộ.

Là đội trưởng của U23 Việt Nam, Xuân Trường là cái tên được rất nhiều fan hâm mộ trong nước quan tâm và quý mến bởi sự chắc chắn trong lối đá và vẻ ngoài điềm tĩnh khi ở ngoài đời.
Tuy nhiên, mới đây, chàng cầu thủ Xuân Trường của đội tuyển U23 đăng tải dòng trạng thái dài bằng tiếng Anh trên Instagram với quan điểm cá nhân về 'fan phong trào' và 'fan chân chính'. Qua đó, anh chàng nhắn gửi đến các fan rằng, bản thân mình không muốn bị soi mói vào cuộc sống riêng tư.
 Bài đăng bằng tiếng Anh của Xuân Trường trên trang cá nhân.
Bài viết của anh đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, đặc biệt nhiều fan cảm thấy bị xúc phạm khi đọc bài viết này. Anh cho rằng những người được coi là fan phong trào đa số đều là những người 'không có não', 'không biết suy nghĩ', 'chưa lớn'.
Ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn CLB HAGL trả lời báo Saostar cho biết đã nói chuyện với tiền vệ Lương Xuân Trường. Ông đã khuyên chàng cầu thủ trẻ gỡ bài đăng trên mạng xã hội cũng như công khai xin lỗi người hâm mộ. 'Đây là điều phải làm vì Trường không nên có những lời lẽ như thế với fan' - ông nhấn mạnh.
 Tiền vệ Lương Xuân Trường.
Xuân Trường cũng tâm sự với ông lý do đăng tải 'tâm thư' là vì quá bức xúc trước những lời nói không hay, xúc phạm đến người thân của Trường.
Lương Xuân Trường là đội trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam. Sau màn thể hiện xuất sắc của U23 tại giải U23 châu Á, anh rất được người hâm mộ yêu mến vì tài năng bóng đá và tính cách điềm đạm. Tuy nhiên, vụ việc bạn gái của Xuân Trường đăng tải những hình ảnh sử dụng quà tặng của người hâm mộ dành tặng anh với những lời lẽ không hay, không ít người đã quay sang chỉ trích cả nam cầu thủ và bạn gái. Đây có lẽ chính là lý do khiến Xuân Trường 'xù lông' như vậy. Sự việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của 'chàng cầu thủ mắt hí' trong lòng những người yêu mến anh.
Mời quý độc giả xem video Khoảnh khắc siêu đáng yêu của Lương Xuân Trường:
Theo Tri Na/Baodatviet.vn