Lịch thi đấu bóng đá Copa America hôm nay, rạng sáng 20/6/2015

Google News

(Kiến Thức) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, rạng sáng mai (20/6/2015) có trận đấu đáng chú ý giữa Chile và Bolivia tại vòng bảng Copa America 2015. 

Lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp vòng bảng Copa America 2015:
04h00 (20/6): Mexico - Ecuador (SCTV15, BTV5)
06h30 (20/6): Chile - Bolivia (SCTV15, BTV5)
Lịch thi đấu bóng đá Copa America hôm nay và rạng sáng mai (20/6/2015) với trận đấu đáng chú ý đó là cuộc đối đầu giữa Chile và Bolivia.
Chile đã gây nhiều ấn tượng tốt trong 2 lượt trận đầu, giờ là lúc để đội quân của HLV Jorge Sampaoli khẳng định tư cách ứng viên bằng việc chiếm ngôi đầu bảng. Điều đó cũng sẽ thuận lợi hơn cho đội chủ nhà trên hành trình hướng đến chung kết. 
Chile nhiều khả năng sẽ không có mặt 2 trụ cột quan trọng nhất, Alexis Sanchez và Arturo Vidal vì những lý do khác nhau. Rất có thể, HLV Sampaoli cũng sẽ cất bộ đôi này trên ghế dự bị ngay cả khi họ đủ điều kiện thi đấu. Giữ sức cho các trụ cột cũng là một mục tiêu quan trọng của Chile, nhưng chính việc đưa ra sân một số cầu thủ dự bị sẽ lại càng kích thích tinh thần thi đấu của họ, bởi Chile đang thi đấu trên sân nhà.
Lich thi dau bong da Copa America hom nay, rang sang 20/6/2015
 Mặc dù chỉ cần một trận hòa để có cửa đi tiếp nhưng chắc chắn Chile rất muốn một trận thắng trước Bolivia để khẳng định sức mạnh của mình.
Bolivia sẽ không buông tay chịu trói để Chile dễ dàng giành 3 điểm. Việc giành 4 điểm/2 trận đầu là thành tích ngoài sức mong đợi của “đội bóng vùng cao nguyên”, họ đang hướng tới vòng knock-out đầu tiên tại Copa America sau 18 năm chờ đợi. 
Lich thi dau bong da Copa America hom nay, rang sang 20/6/2015-Hinh-2
 Nhưng Bolivia chắc chắn sẽ không buông tay chịu trói.
Trong lịch sử, Bolivia chỉ thắng đúng 6/40 lần đối đầu Chile, lần gần nhất cách đây đúng 15 năm, thắng lợi 1-0 trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2002. Việc Bolivia thắng Chile để giành ngôi đầu bảng A là điều rất khó hình dung, nhưng chắc chắn họ sẽ gây ra những khó khăn không nhỏ cho đội chủ nhà.
Thiên Anh