Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, rạng sáng mai 14/5

Google News

(Kiến Thức) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay và rạng sáng mai (14/5) với tâm điểm là trận đấu bán kết lượt về UEFA Champions League 2014/2015.

Lịch phát sóng và lịch thi đấu trận bán kết lượt về UEFA Champions League 2014/2015:
01h45: Real Madrid - Juventus (K+1, VTV3)
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay và rạng sáng mai (13/5) với trận đấu đáng chú ý là trận bán kết lượt về Champions League 2014/2015 giữa Real Madrid và Juventus trên sân Bernabeu của Real Madrid. 
Ở trận bán kết lượt đi mặc dù đã để thua Juventus với tỷ số 2-1 nhưng Real Madrid với 1 bàn thắng có được trên sân khách cũng dễ đá hơn rất nhiều khi được thi đấu trên sân nhà. Nhưng rõ ràng, Juventus không phải là một đối thủ dễ chơi.
Cầu thủ "hàng hot" trong trận bán kết giữa Juventus và Real Madrid:
Lich thi dau bong da hom nay, rang sang mai 14/5
 Cristiano Ronaldo (Real Madrid)
Cristiano Ronaldo (Real Madrid)
- Quốc tịch: Bồ Đào Nha
- Ngày sinh: 5/2/1985
- Sự nghiệp cầu thủ:
+ 2002: Sporting Lisbon
+ 2003: Manchester United
+ 2009 - nay: Real Madrid
- Thông tin bên lề: Cris Ronaldo là cầu thủ hay nhất của bóng đá thế giới đương đại, anh cùng với Messi của Barca tạo nên một cuộc đua thú vị trong thế giới bóng đá, khi hai cầu thủ này đua nhau phá hết kỷ lục này đến kỷ lục khác. Không chỉ thành công trên sân cỏ, CR7 còn thành công cả trên lĩnh vực kinh doanh khi anh là chủ của thương hiệu thời trang đồ lót nam làm ăn rất phát đạt. Người ta nhắc đến Cris Ronaldo còn ở phương diện tình trường. Sau khi bất ngờ chia tay cuộc tình bốn năm với siêu mẫu người Nga là Irina Shayk, chuyện tình trường của Ronaldo được báo giới chăm sóc khá nhiều.
Lich thi dau bong da hom nay, rang sang mai 14/5-Hinh-2
 Alvaro Morata (Juventus)
Alvaro Morata (Juventus)
- Quốc tịch: Tây Ban Nha
- Sinh ngày: 23/10/1992
- Sự nghiệp thi đấu:
+ 2010: Real Madrid B
+ 2013: Real Madrid
+ 2014 - nay: Juventus
- Thông tin bên lề: Morata là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Real Madrid. Nhưng với một CLB sở hữu quá nhiều ngôi sao như Real Madrid thì rất khó để Morata có thể tìm chỗ đứng cho mình. Chính vì vậy, cầu thủ 23 tuổi này đã di cư đến Juventus và tại đây, anh đã khẳng định bản thân bằng những bàn thắng hết sức quan trọng cho CLB thành Turin.
Thiên Anh