Man City tham gia nhiều hoạt động trong ba ngày ở VN

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài đá giao hữu với ĐTVN vào ngày 27/7 thì các ngôi sao của Man City sẽ tham gia rất nhiều hoạt động trong ba ngày ở Việt Nam.

Man City sẽ sang Việt Nam từ ngày 25/7 và sự kiện quan trọng nhất trong những ngày lưu trú tại Việt Nam đó là trận giao hữu quốc tế với ĐTVN vào ngày 27/7.
Man City tham gia nhieu hoat dong trong ba ngay o VN
Đội trưởng Manchester City - Vicent Kompany trong một chuyến đến thăm Việt Nam. Ảnh: Sơn Dũng/Zing. 
Trong ba ngày lưu trú tại Việt Nam, 65 thành viên của đội bóng nửa xanh thành Manchester sẽ ở khách sạn Marriott. Sau đó, các ngôi sao của Man City tham gia nhiều hoạt động trong ba ngày tại Việt Nam như: Đến thăm, trao quà và giao lưu với trẻ em tại Làng trẻ em SOS Hà Nội; Tham gia giao lưu với NHM và Hội cổ động viên Man City tại sân vận động Mỹ Đình. Sự kiện của Man City tại sân Mỹ Đình dự kiến sẽ thu hút được đông đảo NHM khi CLB này đang sở hữu rất nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới như Yaya Toure, Kompany và đặc biệt là Sergio Aguero.
Ngoài ra, Á quân Premier League 2014/2015 cũng sẽ buổi giao lưu với sinh viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội và dự kiến sẽ giao lưu với Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
Quan trọng nhất và cũng là nội dung trọng tâm trong chuyến sang Việt Nam lần này của Man City chính là trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tối 27/7.
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo người Argentina – Sergio Aguero đã lên tiếng rằng anh sẽ có mặt tại Việt Nam. Trước đó, rất nhiều thông tin cho rằng cầu thủ này vừa trải qua chiến dịch Copa America 2015 mệt mỏi nên không cùng Man City sang Việt Nam.
Thiên Anh