Neymar chơi xấu nhưng không qua mắt được trọng tài

Google News

(Kiến Thức) - Neymar đã rất may mắn không bị phạt khi cướp bóng trên tay thủ môn của Real Sociedad nhằm ghi bàn láu cá.

Rạng sáng nay, các cổ động viên trên toàn thế giới đã chứng kiến một cú sốc “kép” khi 2 gã khổng lồ của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona cùng rủ nhau thất bại.

Trong khi Ronaldo cùng với “thành trì bất khả chiến bại” Real Madrid có trận thua ngược 1-2 trước Valencia, thì Messi và Barcelona phải nhận trận thua ngay trên sân nhà trước CLB Real Sociedad của HLV David Moyes.
ghi ban lau ca, neymar khong qua mat duoc trong tai hinh anh
 Neymar láu cá cướp bóng của thủ môn Real Sociedad khi thủ môn này chuẩn bị phát bóng.
Điều đáng nói ở trận đấu này là màn trình diễn của những cầu thủ rất ít được ra sân của Barcelona. Trong khi đó những cầu thủ đẳng cấp như Messi, Neymar Jr, Alves bị cất lên ghế dự bị. 
Phút 90+3, sau tình huống tấn công của Barca, Neymar đã luồn sau lưng của thủ môn của Real Sociedad và khi thủ môn này chuẩn bị phát bóng, cầu thủ người Brazil đã nhanh chân cướp bóng trên tay của thủ môn này.
Neymar chơi xấu nhưng đã rất may mắn khi không bị trọng tài tặng thẻ phạt. Ngôi sao trẻ người Brazil từ lâu nổi tiếng với những pha bóng láu cá, kiểu đá phạt đền "cò quay" trước đây của Neymar cũng từng bị chỉ trích vì gây ức chế cho thủ môn đối phương và cả những người theo dõi. 
Barca thi đấu khá rời rạc và mọi chuyện chỉ thực sự khởi sắc hơn khi bộ 3 Nam Mỹ được tung vào sân ở hiệp 2, nhưng tất cả những gì mà Messi, Neymar làm được chỉ là pha làm bàn rất láu cá nhưng không được công nhận ở những phút bù giờ.
Xem clip Neymar cướp bóng của thủ môn, ghi bàn láu cá:
Thiên Anh