Nữ võ sĩ đấu hạng cân cao vì… bộ ngực khổng lồ

Google News

Một nữ võ sỹ phải đấu ở hạng cân cao vì… bộ ngực khổng lồ nặng đến 5 kg.

Brye Anne Russillo chia sẻ câu chuyện của cô trên Facebook và vừa có cuộc phỏng vấn với My MMA News. Cô nói: “Bộ ngực khổng lồ của tôi nặng  hơn 5 kg. Đơn giản tôi không thể giải phẫu và bỏ nó đi. Đây là một bất lợi cho hệ thống cơ của tôi”.
Nu vo si dau hang can cao vi… bo nguc khong lo
 
Kể từ khi gia nhập vào thế giới võ tự do, MMA nữ nhanh chóng trở nên phổ biến. Trước đây, môn võ tự do dành cho nữ không được phép thi đấu ở Mỹ và một số quốc gia khác do sự phân biệt giới tính, cũng như tính chất bạo lực của MMA (đặc biệt là UFC) mà nhiều người cho là không thích hợp với các chị em… chân yếu, tay mềm. May mắn, những điều luật thi đấu đã mở rộng cửa cho MMA nữ. Hơn nữa, các nữ võ sĩ của MMA không hề chân yếu tay mềm. Những trận đấu của họ khiến giới mộ điệu phải giật mình thán phục thông qua hình ảnh của Gina Carano, Cris Cyborg hay Ronda Rousey.
Nu vo si dau hang can cao vi… bo nguc khong lo-Hinh-2
 
Tuy nhiên, MMA nữ vẫn còn nhiều giới hạn của nó và cần lớn mạnh nhiều hơn nữa mới trở nên phổ biến hơn. Một vấn đề đang được đặt ra và gây tranh cãi là liệu đàn ông chuyển giới thành phụ nữ có được phép thi đấu ở các hạng cân nữ hay không. Như trường hợp của Fallon Fox, một người chuyển giới thi đấu ở MMA cũng như nhiều võ sĩ khác trong đó có Miesha Tate, sẽ không thi đấu bởi họ cho rằng “anh ta có lợi thế”.
Nu vo si dau hang can cao vi… bo nguc khong lo-Hinh-3
 
Với người đẹp Brye Anne Russillo, vấn đề của cô có 1 không 2 nhưng có thể trở thành chủ đề gây tranh cãi một khi nhiều nữ võ sĩ có thân hình đồ sộ như cô thi đấu ở MMA. 
Rõ ràng, Brye Anne Russillo phải thi đấu ở hạng cân cao hơn. Và lý do chính là bộ ngực quá khổ của cô.
Nu vo si dau hang can cao vi… bo nguc khong lo-Hinh-4
 
Trước đây, Brye Anne Russillo là người mẫu thời trang và là thợ làm bánh ngọt. Cô không thích công việc này và tìm cách thoát khỏi nó để giúp cơ thể trở nên năng động hơn và khỏe mạnh hơn. Tình cờ, cô tham gia vào một lớp học kick boxing của MMA và nhận thấy rằng những VĐV khác tập luyện để trở thành võ sĩ MMA. Thế là, cô gia nhập theo cách kiểm tra tinh thần bản thân.
Nu vo si dau hang can cao vi… bo nguc khong lo-Hinh-5
 
Giờ đây, Brye Anne Russillo là võ sĩ chuyên nghiệp của MMA với 1 trận thắng và 1 trận thua. Cô sẽ cố gắng cải thiện thành tích với một chiến thắng khác ở giải Aggressive Combat Championships 12. Bất lợi cho cô là phải thi đấu ở hạng cân 61 kg bởi bộ ngực đồ sộ của cô không cho phép thi đấu ở hạng cân thấp hơn.
Theo Một Thế Giới