Phi Sơn sắm giày mới mong đổi vận ở trận tiếp theo

Google News

(Kiến Thức) -  Trần Phi Sơn U23 Việt Nam sắm giày mới để mong giải vận đen sau khi không ghi được bàn vào lưới của U23 Brunei.

Trong chiến thắng 6 sao của U23 Việt Nam trước U23 Brunei ở ngày ra quân, Phi Sơn đã ghi bàn nhưng đó là bàn thắng bằng đầu chứ không phải bằng chân. Sau trận đấu đó, để đổi vận Phi Sơn sắm giày mới mong có thể ghi bàn ở trận sau.
Tran Phi Son U23 Viet Nam sam doi giay moi mong doi van
 Phi Sơn gấp rút nhờ bạn bè mua giúp giày mới và chuyển sang Singapore để mong đổi vận ở trận đấu sau.

Được HLV Miura tin tưởng tung vào sân ngay từ đầu trận đấu, Phi Sơn không ít lần làm khổ hàng phòng ngự U23 Brunei bằng những pha đảo chân kỹ thuật nhưng đến khi dứt điểm về khung thành của đội khách bằng chân thì “Ronaldo xứ Nghệ” lại tỏ ra khá vô duyên.

Sau trận đấu, đồng đội trêu Phi Sơn rằng đôi giày anh đang đi không “hợp phong thủy” với anh và anh nên đổi giày để đổi vận. Ngay lập tức, Phi Sơn nhờ bạn ở Việt Nam sắm gấp cho anh đôi giày mới và gửi sang Singapore để anh giải vận hạn.

Do các cầu thủ U23 Việt Nam bị quản lý nghiêm ngặt và không được dùng điện thoại, mặt khác, khi được ra ngoài, Phi Sơn lại không thuộc đường đi lối về, nên tiền vệ này đành nhờ trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và các tình nguyện viên của Singapore để tìm địa chỉ lấy đôi giày mới.
Tran Phi Son U23 Viet Nam sam doi giay moi mong doi van-Hinh-2
 Xác định được đôi giày là vũ khí nguy hiểm nhất của cầu thủ nên Phi Sơn rất chăm chút cho đôi giày.

Nhận được “bảo đao” mới, Phi Sơn mừng ra mặt. Nếu tiếp tục được trao cơ hội trong trận đấu gặp U23 Malaysia, chắc chắn sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn cho cầu thủ được ví như “Ronaldo của Việt Nam”. Trong quãng thời gian gần đây, Phi Sơn đã thi đấu rất tiến bộ và nhận được sự ghi nhận và động viên rất tích cực của HLV trưởng Toshiya Miura.

Thiên Anh