Pique khủng hoảng sau khi chia tay Shakira

Google News

Trung vệ Gerard Pique trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp sau khi kết thúc mối quan hệ với Shakira.

Theo Marca, Pique gặp khủng hoảng sau khi chia tay Shakira. HLV Xavi Hernandez sẽ hạn chế tầm ảnh hưởng của Pique trong đội hình Barcelona từ mùa giải tới. Tuổi tác cộng với sự xuất hiện của tân binh Andreas Christensen khiến vị trí của Pique lung lay. Anh đang gặp vấn đề về thể lực và không thể tập luyện cùng đội bóng trước mùa giải.
Pique cũng vướng vào vụ bê bối tham nhũng với Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), ông Luis Rubiales. Trong đoạn ghi âm rò rỉ do El Confidencial công bố, Pique cùng Rubiales đã thông đồng với nhau để nhận tiền từ chính quyền Saudi Arabia nhằm tổ chức Siêu cúp Tây Ban Nha vào năm 2019 tại quốc gia này.
Pique khung hoang sau khi chia tay Shakira
Pique đang gặp nhiều khó khăn hậu chia tay Shakira. 
Pique cũng được cho là yêu cầu ông Rubiales điều chỉnh lịch thi đấu của tuyển Tây Ban Nha ở trận gặp Romania năm 2019. Lý do là trận đấu này trùng thời điểm anh cùng Shakira dự khán giải quần vợt Davis Cup. Vì những sự cố này, danh tiếng của Pique bị hoen ố. Theo Marca, lượng người theo dõi anh trên mạng xã hội giảm mạnh.
Truyền thông Tây Ban Nha phanh phui nhiều vụ ăn chơi của ngôi sao sân cỏ. "Pique sẵn sàng chi tối thiểu 2.000 USD cho một cuộc vui. Người luôn góp mặt cùng Pique ở những bữa tiệc đó là đồng đội Riqui Puig", phóng viên Martin của đài Telecinco cho biết.
Ngày 4/6, Pique và Shakira thông báo chia tay sau 12 năm gắn bó. "Vì sự an toàn của những đứa trẻ, vốn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu tôn trọng quyền riêng tư của chúng. Chúng tôi xin cảm ơn vì sự thấu hiểu từ các bạn", cầu thủ chia sẻ. Nguyên nhân được cho là Pique ngoại tình với nữ sinh và bị vợ bắt gặp.
Trước khi tan vỡ, cả hai là cặp sao có chuyện tình đẹp bậc nhất làng túc cầu. Họ bén duyên vào năm 2010, tại Nam Phi sau kỳ World Cup. Trung vệ điển trai mất một năm để theo đuổi giọng ca người Colombia. Bộ đôi không kết hôn nhưng có chung hai con là Milan (2013) và Sasha (2015).

Theo Hiểu Phong/ ZingNews