Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam chọn xong ê kíp trợ lý

Google News

(Kiến Thức) - Dù chưa chính thức ký hợp đồng làm HLV trưởng ĐT Việt Nam nhưng ông Nguyễn Hữu Thắng đã chọn xong cho mình ê kíp trợ lý.

Xem clip HLV Hữu Thắng "bắn" tiếng Anh như gió:
Ngày 29/2, Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gửi thư mời cuộc họp báo ra mắt tân HLV trưởng ĐT Việt Nam vào 14h ngày 3/3 tới. Cùng với đó, vị HLV xứ Nghệ cũng chốt xong toàn bộ thành phần BHL của mình.
Trong đó, ông Dương Minh Ninh đang là trợ lý CLB HAGL và ông Lư Đình Tuấn HLV đội Đắk Lắk (từ 2014) sẽ là 2 trợ chính về chuyên môn. Bên cạnh đó, HLV thủ môn Võ Văn Hạnh, Đào Quang Hùng và trợ lý ngôn ngữ Trần Hùng Cường là 3 cái tên còn lại trong danh sách 5 trợ lý HLV mà ông Hữu Thắng chọn lựa.
Tan HLV truong DT Viet Nam chon xong e kip tro ly
 Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng.
Được biết, ông Dương Minh Ninh là trợ lý của HLV Graechen và được coi là một trong những người có tiếng nói với lứa cầu thủ U19 Việt Nam thành công trong thời gian trước như Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng.
Trong khi đó, HLV thủ môn Võ Văn Hạnh là một trong số ít những người gác đền từng giành Quả Bóng Vàng Việt Nam. Ông Lư Đình Tuấn cũng là một tên tuổi có tiếng trong giới HLV của Việt Nam nhiều năm qua.
So với thời HLV Miura, bộ máy trợ lý HLV trưởng được thay đổi hoàn toàn. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào 15/3 tới, để chuẩn bị cho trận đấu gặp Đài Loan (24/3, sân nhà) và Iraq (29/3, sân trung lập), trong khuôn khổ Vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019.
Thiên Anh