U23 VN kiến nghị BTC SEA Games đổi giờ trận bán kết

Google News

(Kiến Thức) - Phải ra sân  thi đấu trận bán kết với U23 Myanmar vào lúc 14h00 ngày 13/6 là điều bất lợi nên U23 VN kiến nghị đổi giờ thi đấu tại SEA Games 28.

Sau 5 trận đấu tại vòng bảng trên sân, thì ngày 12/6  U23 Việt Nam sẽ di chuyển đến SVĐ QG Singapore nằm trong tổ hợp Sports Hub để tập luyện và làm quen với mặt sân này.  Tuy nhiên rắc rối đã xảy ra khi chúng ta phải ra sân thi đấu từ giữa trưa và lãnh đạo đoàn bóng đá Việt Nam đã kiến nghị với BTC giải về việc đổi giờ thi đấu.
U23 VN kien nghi BTC SEA Games doi gio tran ban ket
 U23 Việt Nam hào hứng khi sắp được thi đấu tại sân VĐV hiện đại bậc nhất thế giới.
Với việc xếp nhì bảng B, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Myanmar tại trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28. Trước trận đấu, các cầu thủ rất hào hứng với việc sắp được thi đấu trong một SVĐ hiện đại nhất nhì thế giới với mặt cỏ tự nhiên rất đẹp.
việc được thi đấu ở sân cỏ tự nhiên này không gây khó khăn cho U23 Việt Nam vì suốt thời gian vừa qua chúng ta đã được thi đấu trên mặt cỏ tự nhiên. Và chỉ có U23 Myanmar sẽ gặp khó khăn khi làm quen với mặt sân mới bởi các trận đấu vòng bảng vừa qua của họ đều thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo.
U23 VN kien nghi BTC SEA Games doi gio tran ban ket-Hinh-2
 SVĐ QG Singapore có mặt có tiêu chuẩn thế giới.
Theo đúng lịch, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Myanmar vào lúc 14h00 ngày 13/6. và dù thời tiết tại Singapore rất nóng nhưng do SVĐ QG Singapore có hệ thống vòm tự động, tức là khi có nắng gắt hoặc mưa thì mái vòm sẽ được kéo kín, không ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn trận đấu. Tuy nhiên, việc phải ra sân thi đấu lúc 14h00 có những ảnh hưởng đến nhịp sinh học của cầu thủ nên Trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm nói rằng sẽ kiến nghị với BTC giải về việc được đổi giờ thi đấu.
U23 VN kien nghi BTC SEA Games doi gio tran ban ket-Hinh-3
 Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam ông Dương Vũ Lâm sẽ kiến nghị đổi giờ đấu trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar.
Ngày 12/6, lãnh đạo 4 đội có mặt tại vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28 để họp báo và tại đây, đoàn U23 Việt Nam sẽ kiến nghị về việc đổi giờ thi đấu. Tuy nhiên, ông Dương Vũ Lâm nói rằng việc BTC có điều chỉnh giờ thi đấu hay không là điều rất khó khăn bởi lịch truyền hình trực tiếp đã được BTC giải cố định từ trước và còn liên quan đến các nhà tài trợ của giải.
Thiên Anh