Văn Quyết bị phạt cấm thi đấu 5 trận tại V.League

Google News

(Kiến Thức) - Sau hành vi đẩy ngã trọng tài, tiền vệ Văn Quyết đã bị thôi triệu tập ĐTQG kèm theo đó là án phạt cấm thi đấu 5 trận tại V.League.

Xem clip Văn Quyết xô ngã trọng tài:
Sau hành vi đẩy ngã trọng tài tại vòng 4 V.League trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và Hà Nội T&T. Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết đã bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam hủy lệnh hủy triệu tập cầu thủ này lên ĐT Việt Nam dự 2 trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2018 sẽ diễn ra trong những ngày cuối tháng 3 tới.
Trước đó, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng điền tên anh trong danh sách sơ bộ 32 tuyển thủ được tập trung.
Van Quyet bi phat cam thi dau 5 tran tai V.League
 Tình huống dẫn đến án phạt của tiền vệ Nguyễn Văn Quyết.
Đến chiều ngày 15/3, Ban kỷ luật VFF chính thức đưa ra mức phạt với Văn Quyết. Theo đó, cầu thủ mang áo số 10 của Hà Nội T&T bị đình chỉ thi đấu 5 trận ở các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam, đi kèm với mức phạt 15 triệu đồng.
Như vậy, Văn Quyết sẽ phải nghỉ từ vòng đấu thứ 5 ngày 10/4 cho đến hết lượt 9 V.League 2016 và chỉ có thể được quay lại sân cỏ ở lượt 10 khi Hà Nội T&T gặp XSKT Cần Thơ trên sân khách ngày 15/5.
Van Quyet bi phat cam thi dau 5 tran tai V.League-Hinh-2
 Không được khoác áo ĐTQG, Văn Quyết còn bị cấm thi đấu tại V.League
Ban Kỷ luật đã yêu cầu các bên liên quan giải trình. Mặc dù trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh không xác định được mình có bị đánh hay không nhưng có cầu thủ tác động từ phía sau. Chính vì thế, sau khi có báo cáo, hồ sơ từ BTC giải cũng như băng hình, Ban Kỷ luật mới đưa ra mức án kỷ luật nói trên đối với Văn Quyết.
Thiên Anh