Văn Quyết được FIFA tưởng thưởng trên trang Instagram chính thức

Google News

(Kiến Thức) - Nhận được số tiền thưởng lên tới 300 triệu đồng sau khi "xé lưới" Man City, Văn Quyết mới đây còn được xuất hiện trên trang Instagram của FIFA.

Xem clip: Pha lập công của Văn Quyết đem về bàn thắng danh dự cho ĐTVN (nguồn VTV6)
Sau bàn thắng đáng nhớ trong sự nghiệp vào lưới của thủ thành Caballero trong trận giao hữu quốc tế giữa ĐTVN và Man City, tiền đạo Văn Quyết được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tưởng thưởng trên trang Instagram chính thức của Liên đoàn.
Van Quyet duoc FIFA tuong thuong tren trang Instagram chinh thuc
 Bức ảnh được chia sẻ trên trang Instagram của FIFA. Ảnh: Instagram.
Cụ thể, trang Instagram của FIFA đã chia sẻ khoảnh khắc Văn Quyết ăn mừng bàn thắng vào lưới của CLB Man City, kèm theo dòng bình luận: “Tôi tin rằng mình có thể bay. Văn Quyết ăn mừng sau khi ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam vào lưới CLB Man City”.
Dù ĐTVN đã thua trận với tỷ số đậm 1 - 8 trước CLB Man City nhưng Văn Quyết là cầu thủ của ĐTVN chơi nổi bật nhất trong trận đấu đó. Anh đã có những đường kiến tạo thông minh nhưng các đồng đội lại không tận dụng được cơ hội.
Bộ đôi của Hà Nội T&T là Văn Quyết và Thành Lương liên tục có những pha đi bóng và phối hợp với nhau hết sức tự tin trước dàn cầu thủ Man City có cả thể hình và kỹ thuật.
Ngoài ra, Văn Quyết là một trong hai cầu thủ thi đấu hết trận, người còn lại là trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB Sông Lam Nghệ An.
Thiên Anh