Hơn 1 triệu đồng, mua camera hành trình mới loại nào tốt nhất?

Google News

Ngày 12/8, tại Hà Nội, hãng công nghệ xe hơi Việt nam ICAR đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng camera hành trình mới với khả năng sử dụng bền bỉ vượt trội mang tên Ellicam.

Sự kiện thu hút rất nhiều khách mời truyền thông, báo chí cũng như những người yêu thích xe và công nghệ.
Là dòng camera hành trình hoàn toàn mới được đội ngũ R&D nghiên cứu, phát triển và cải tiến không ngừng từ phiên bản đầu tiên, Ellicam của ICAR mang đến những trải nghiệm vượt trội cho người dùng với nhiều tính năng nổi bật.
Bền bỉ trước mọi khắc nghiệt
“Khách hàng luôn xem lại được video khi cần" là thông điệp mà ICAR mang đến trong bộ 6 sản phẩm camera hành trình Ellicam thế hệ mới. Tính bền bỉ của Ellicam đầu tiên phải nói tới độ bền vượt trội. Camera hành trình Ellicam được thiết kế từ chất liệu cao cấp, giúp sản phẩm hoạt động ổn định và bền bỉ trước mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường.
Hon 1 trieu dong, mua camera hanh trinh moi loai nao tot nhat?
 Camera hành trình dần trở thành lựa chọn không thể thiếu của các tài xế. 
Để đạt được chất lượng phần cứng tối ưu cho camera hành trình Ellicam, đội ngũ R&D của ICAR đã làm việc chặt chẽ với các đối tác sản xuất hàng đầu, liên tục cải tiến và tối ưu hóa các linh kiện, đảm bảo đầu ra với chất lượng sản phẩm tốt nhất, tạo ưu thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường camera hành trình hiện nay.
Với độ bền ấn tượng, Ellicam không chỉ là một thiết bị ghi hình mà còn là một khoản đầu tư dài hạn cho các chủ xế. Khả năng chống chịu mạnh mẽ trước các yếu tố tác động trong quá trình sử dụng giúp giảm thiểu chi phí bảo trì, sửa chữa hay thay thế, mang lại lợi ích kinh tế rõ rệt cho người dùng. Điều này, giúp Ellicam không chỉ đảm bảo chất lượng hình ảnh ổn định mà còn giúp chủ xế yên tâm sử dụng trong thời gian dài, tối ưu hóa chi phí và mang lại sự an tâm tối đa.
Điểm nổi bật nữa của Ellicam là công nghệ quản lý bộ nhớ thông minh (chống tràn bộ nhớ). Bộ nhớ những chiếc camera hành trình này được chia thành 2 phần: Phần 1 chiếm 65% tổng dung lượng thẻ nhớ được sử dụng để lưu trữ các video bình thường. Các video này được ghi theo vòng lặp, khi hết 55% dung lượng thẻ nhớ thì video mới ghi đè vào vị trí của cũ nhất được ghi trước đó; Phần 2 chiếm 35% tổng dung lượng thẻ nhớ được sử dụng để lưu trữ các video sự kiện (là các video khi có va chạm, chấn động), các video này được khóa để tránh ghi đè xóa nhầm bởi video bình thường. Khi 35% tổng dung lượng thẻ nhớ bị hết thì video sự kiện mới sẽ ghi đè vào vị trí video sự kiện cũ nhất trước đó.
Các loại camera hành trình trên thị trường hiện nay khi đi vào các cung đường sốc camera thường nhận diện nhầm là có va chạm và lưu thành video sự kiện (camera không thể ghi đè hoặc tự động xóa các video này), sau một thời gian sử dụng thẻ nhớ bị đầy và camera không thể tiếp tục ghi hành trình. Việc này dẫn tới người dùng thường gặp tình trạng lúc xảy ra va chạm cần xem lại video thì không có do thẻ đã đầy các video sự kiện từ trước đó. Nhưng Ellicam của ICAR đã giải quyết được bài toán đó và luôn đảm bảo bộ nhớ để ghi lại các video mới nhất một cách tự động, giúp cho lái xe luôn lưu trữ được các khoảnh khắc trên hành trình.
Bên cạnh đó, Ellicam cũng tiện dụng bởi thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, tối ưu không gian, đảm bảo không gây cản trở tầm nhìn hay làm ảnh hưởng đến sự tập trung của tài xế. Màn hình camera lớn tràn viền cũng giúp tài xế dễ quan sát hơn. Camera hành trình Ellicam nổi bật với khả năng ghi lại hình ảnh cực kỳ sắc nét, chân thực và chi tiết, dù là trong điều kiện ban ngày hay ban đêm. Với độ phân giải lên đến 2K, Ellicam đảm bảo mọi khung hình trong hành trình lái đều được tái hiện rõ ràng, mang lại sự an tâm cho chủ xế trong mọi hành trình.
Camera có khả năng lọc hình ảnh giúp Ellicam ghi lại những chi tiết quan trọng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Điều này đặc biệt hữu ích khi cần cung cấp bằng chứng video trong các tình huống không thuận lợi như vào ban đêm hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.
Tích hợp tiện ích đa dạng
Với hai mã camera hành trình Ellicam 4G (Ellicam A6 4G và A6 4GS), ICAR mang đến cho người dùng những tiện ích cao cấp độc quyền, bao gồm công nghệ cảnh báo tốc độ giới hạn và camera phạt nguội ICAR GSpeed có độ chính xác cao, giúp tài xế luôn tuân thủ đúng giới hạn tốc độ và tránh được các vi phạm không mong muốn.
Bộ sản phẩm camera hành trình Ellicam hầu hết đều được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh ADAS (Advanced Driver Assistance Systems). Đặc biệt, hai dòng sản phẩm camera hành trình Ellicam A650 và A650S nổi bật với tính năng hiển thị Full màn hình, giúp chủ xế dễ dàng quan sát và nhanh chóng nhận biết các tình huống nguy hiểm trên đường.
Hon 1 trieu dong, mua camera hanh trinh moi loai nao tot nhat?-Hinh-2
Khách hàng mua thiết bị điện tử nên mua từ các nhà phân phối.

Hệ thống cung cấp các cảnh báo bằng hình ảnh và giọng nói rõ ràng, hỗ trợ tài xế phản ứng kịp thời để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Tính năng này bao gồm 3 tính năng cảnh báo chính: Cảnh báo lệch làn đường, Cảnh báo khi xe phía trước di chuyển, Cảnh báo tiền va chạm.
Ellicam thế hệ mới của ICAR cũng được trang bị công nghệ giám sát đỗ xe thông minh kết hợp với cảm biến va chạm (G-sensor). Tính năng này trên camera hành trình Ellicam giúp ghi lại những va chạm ngay cả khi xe đã tắt máy. Khi xe bị tác động ngoại lực làm xe rung động, camera hành trình Ellicam sẽ tự động ghi hình trong 30s, sau 30s nếu xe không còn rung động nữa, hệ thống ghi hình sẽ tắt. Nhờ đó, chiếc xe luôn được bảo vệ, ngay cả khi bạn không có mặt tại hiện trường.
Đặc biệt hơn nữa với 2 phiên bản camera hành trình Ellicam 4G (A6 4G và A6 4GS), công nghệ giám sát thông minh đã nâng cấp lên một tầm cao mới với khả năng xem hình ảnh, video trực tiếp từ xa qua điện thoại thông qua App ICAR. Nhờ đó, chủ xế có thể theo dõi tình trạng của xe mọi lúc, mọi nơi, mang đến sự yên tâm tuyệt đối, bảo vệ tài sản một cách tối ưu và hiện đại.
Nổi bật với những tính năng vượt trội và chất lượng phần cứng ưu việt nhưng camera hành trình Ellicam có mức giá cạnh tranh trên thị trường, chỉ từ 1.320.000 VNĐ.
Hoàng Minh