Lính xe tăng Nga chơi lớn ốp trứng bằng "quái thú" T-80

Google News

(Kiến Thức) - Nghe có vẻ khó tin nhưng lính xe tăng Nga đã làm cả một bữa sáng hoàn chỉnh với trứng ốp lẫn cà phê chỉ bằng hơi nóng từ động cơ của xe tăng T-80 trước sự ngạc nhiên của các vị khách quốc tế.

Mời độc giả xem video: Bữa sáng gồm cà phê và trứng ốp, được lính Nga nấu trên bề mặt động cơ xe tăng T-80, gây ấn tượng mạnh. (Nguồn video: tvzvezda.ru)

Tại vùng Omsk, 4/8 vừa qua, các đội tuyển quốc tế tham gia hội thao quốc tế "Rambat" về sửa chữa xe tăng đã được một phen tròn mắt ngạc nhiên khi lính xe tăng Nga lợi dụng sức nóng, chuẩn bị bữa sáng gồm cà phê và trứng ốp ngay trên bề mặt động cơ của xe tăng T-80.
Linh xe tang Nga choi lon op trung bang
 T-80BV chiếc xe tăng được lính tăng Nga sử dụng để ốp trứng và nấu cà phê. Nguồn ảnh: The World Wars
Người lính hậu cần thuộc đơn vị thiết giáp Nga tham gia màn biểu diễn độc đáo đã theo nấu ăn tại Học viện kỹ thuật bọc thép ôtô Omsk. Chiến sĩ này có thể pha một ấm cà phê và ốp chính được trứng, nhờ sức nóng tỏa ra từ động cơ tua-bin khí xe tăng.
Linh xe tang Nga choi lon op trung bang
 Bữa sáng gồm: cà phê và trứng ốp, được lính Nga nấu trên bề mặt động cơ xe tăng T-80, gây ấn tượng mạnh. Nguồn ảnh: tvzvezda.ru.
Hội thao thi đấu sửa chữa vũ khí, khí tài quân sự được tổ chức tại Omsk, nằm trong khuôn khổ Hội thao quân sự quốc tế Army Games 2019, diễn ra từ 4/8 đến 10/8. Các đội từ Venezuela, Jordan, Campuchia, Congo, Lào và các quốc gia khác tham gia thi tài, thể hiện kỹ năng tân trang, sửa chữa các trang thiết bị quân sự hạng nặng.
Đại hội thể thao quân sự được tổ chức bởi Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, gồm có 15 cuộc thi lớn nhỏ. Trong đó, cuộc thi xe tăng nổi tiếng Biathlon diễn ra tại sân tập của thành phố Alabino gần Thủ đô Moscow. Theo Đại tá Ivan Buvaltsev, đội Nga vẫn đang năm giữ kỷ lục, được lập từ năm 2017, với thời gian hoàn thành bài biểu diễn chỉ trong 18 phút 55 giây.
Phan Anh