Lãnh đạo Công đoàn VUSTA làm việc với Báo Tri thức và Cuộc sống

Google News

Chiều 5/3, ông Lê Duy Tiến - Chủ tịch và ông Lê Thanh Tùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam đã làm việc với Lãnh đạo báo về công tác thành lập công đoàn cấp cơ sở.

Tại buổi làm việc, ông Lê Duy Tiến - Chủ tịch Công đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã có những chỉ đạo về công tác thành lập Công đoàn Báo Tri thức và Cuộc sống.
“Báo cần có công văn đề xuất thành lập Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn VUSTA, nêu rõ tình trạng hiện nay của tổ chức công đoàn thuộc 04 báo sáp nhập và số lượng công đoàn viên”, Chủ tịch Công đoàn VUSTA nói.
Theo ông Lê Duy Tiến, Báo Tri thức và Cuộc sống nên đề xuất Ban chấp hành Công đoàn lâm thời và thời gian mong muốn được thành lập tổ chức Công đoàn.
Lanh dao Cong doan VUSTA lam viec voi Bao Tri thuc va Cuoc song
 Ông Lê Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) cho biết: “Quan điểm của Công đoàn VUSTA luôn ủng hộ và tạo điều kiện tối đa để Báo Tri thức và Cuộc sống sớm thành lập công đoàn."
Bà Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Tri thức và Cuộc sống xin ghi nhận Chỉ đạo của Chủ tịch Công đoàn VUSTA; đồng thời báo cáo rõ nhu cầu, nguyện vọng của phóng viên, cán bộ, công nhân viên Báo Tri thức và Cuộc sống về việc sớm có tổ chức công đoàn sau khi thực hiện việc sáp nhập 4 tờ báo gồm: Kiến Thức; Khoa học và Đời sống; Đất Việt và Tầm Nhìn, để công đoàn viên có tổ chức sinh hoạt, đảm bảo quyền lợi, đời sống và an tâm công tác.
Ông Lê Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) cho biết: “Quan điểm của Công đoàn VUSTA luôn ủng hộ và tạo điều kiện tối đa để Báo Tri thức và Cuộc sống sớm thành lập công đoàn. Đồng thời, Công đoàn VUSTA sẽ sớm có quyết định công nhận Ban chấp hành lâm thời Công đoàn của Báo sau khi Báo hoàn thành hồ sơ, thủ tục”.
“Vì sự lớn mạnh của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam có sự lớn mạnh của Công đoàn, trong đó có sự đóng góp vô cùng to lớn của các bạn, của các công đoàn viên. Tôi mong muốn, mỗi cá nhân sẽ nỗ lực đóng góp công sức, tâm huyết để Công đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam ngày càng phát triển”, Chủ tịch Công đoàn VUSTA Lê Duy Tiến nhấn mạnh.
Đức Thuận