Trưởng ban Khoa học công nghệ và Môi trường VUSTA nhận quyết định nghỉ hưu

Google News

Phó Tổng thư ký kiêm Trưởng ban Khoa học công nghệ và Môi trường VUSTA nghỉ chế độ từ ngày 1/8/2022.

Ngày 29/7, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ đối với ông Lê Duy Tiến – Phó Tổng thư ký kiêm Trưởng ban Khoa học công nghệ và Môi trường VUSTA.
Theo đó, ông Lê Duy Tiến nhận quyết định nghỉ hưu từ ngày 1/8/2022.
Truong ban Khoa hoc cong nghe va Moi truong VUSTA nhan quyet dinh nghi huu
 Ông Lê Duy Tiến nhận quyết định nghỉ chế độ.
Phát biểu tại buổi công bố quyết định, TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch VUSTA gửi lời chúc mừng đến ông Lê Duy Tiến vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó, đặc biệt là tạo được niềm tin của đội ngũ trí thức KHCN Việt Nam trong quá trình công tác tại VUSTA và nay được nghỉ chế độ theo quy định của Nhà nước.
Chủ tịch VUSTA gửi lời chúc sức khỏe tới Trưởng ban Khoa học công nghệ và Môi trường và tin rằng ông Lê Duy Tiến sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của một đảng viên, một trí thức KHCN có nhiều đóng góp tích cực tại nơi sinh sống.
Ông Lê Duy Tiến cũng đã bày tỏ cảm xúc của mình tại lễ nhận quyết định nghỉ hưu và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, tập thể cán bộ, công chức, người lao động VUSTA đã quan tâm, tạo điều kiện và giúp đỡ, ủng hộ để hoàn thành nhiệm vụ.
Ông Lê Duy Tiến cho biết, sẽ cố gắng sống vui, sống khỏe, sống đẹp, sống có ích và trong điều kiện của mình sẵn sàng góp phần xây dựng quê hương.
>>> Mời độc giả xem thêm video Chủ tịch VUSTA phát biểu khai mạc Hội nghị:
 

Thiên Tuấn