VUSTA công bố quyết định điều chuyển công tác đối với ông Đặng Vũ Cảnh Linh

Google News

Ngày 29/6, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) tổ chức lễ công bố quyết định điều chuyển công tác đối với ông Đặng Vũ Cảnh Linh – Trưởng Ban, Ban Truyền thông và Phổ biến kiến thức VUSTA.

 Tại buổi lễ, TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch VUSTA ghi nhận những đóng góp, cống hiến cả sức lực, trí tuệ, tâm huyết, nhất là kinh nghiệm, thực tiễn và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc với trọng trách là Trưởng Ban, Ban Truyền thông và Phổ biến kiến thức của của ông Đặng Vũ Cảnh Linh trong suốt chặng đường gần 10 năm công tác tại VUSTA.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với ông Đặng Vũ Cảnh Linh trong nhiệm vụ mới với những hành trang, dấu ấn, tình cảm tốt đẹp của VUSTA, luôn nỗ lực, đoàn kết, nhiệt huyết cùng tập thể của cơ quan nơi ông Linh công tác, hoàn thành các nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng và phát triển cơ quan ngày càng vững mạnh.
VUSTA cong  bo  quyet  dinh  dieu chuyen cong tac doi voi ong Dang Vu Canh Linh
 TSKH Phan Xuân Dũng tặng hoa và chúc ông Đặng Vũ Cảnh Linh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại nơi công tác mới.
Phát biểu tại lễ, ông Đặng Vũ Cảnh Linh xúc động trước những tình cảm của các lãnh đạo Đảng đoàn, Thường trực VUSTA, lãnh đạo các phòng, ban, tổ chức đoàn thể thuộc VUSTA đã dành cho ông hôm nay. Đồng thời, ông Đặng Vũ Cảnh Linh gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng đoàn, lãnh đạo Thường trực VUSTA, lãnh đạo các phòng, ban, tổ chức đoàn thể, cán bộ, viên chức, người lao động thuộc VUSTA đã giúp đỡ, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với ông trong thời gian công tác, giúp ông hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong suốt gần 10 năm công tác tại VUSTA.
Ông Đặng Vũ Cảnh Linh sẽ chuyển công tác và chính thức làm việc tại Học viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam trực thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh bắt đầu từ ngày 1/7/2021.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bản tin tài chính - Lễ ký kết giữa GFS và VUSTA

Nguồn: VTV


Hiểu Lam