Clip: Trăn khủng bất ngờ lao ra cắn chủ khi được cho ăn

Google News

Cửa chuồng vừa được mở, con trăn Miến Điện lao ra ngoài, cắn thẳng vào tay người đàn ông khi đang được cho ăn.

Sự việc xảy ra tại một căn hộ ở Thành phố Romulus, bang Michigan, Mỹ.


 Trong clip, một người đàn ông đang mở cửa đi vào một căn phòng. Ngay sau đó, người này cầm một con chuột lên và chuẩn bị cho trăn Miến Điện trong chuồng ăn. Tuy nhiên, khi người đàn ông vừa mở cửa chuồng, con trăn bất ngờ lao ra cắn vào tay.

May mắn là người đàn ông đã kịp thời rút tay ra khỏi miệng con trăn và đóng cửa bỏ chạy ra ngoài.Vài giây sau, người này quay trỏ lại phòng, ném con chuột vào bên trong chuồng trăn rồi ra ngoài mà không tìm cách bắt con trăn quay trở lại chuồng. Được biết, người đàn ông bị thương nhẹ ở tay sau vụ việc.

Theo người đăng tải clip, con trăn này là trăn Miến Điện bạch tạng, có chiều dài hơn 3 mét.

Trăn Miến Điện (Python molurus bivittatus) nằm trong số 6 loài rắn lớn nhất thế giới, là loài bản địa ở nhiều vùng nhiệt đới và bán nhiệt đới tại Đông Nam Á. Chúng rất giỏi bơi lội và trèo cây. Trăn Miến Điện sử dụng hàm răng sắc nhọn cong ngược về sau để ngoạm mồi, sau đó quấn chặt cơ thể và dùng cơ bắp siết chết mục tiêu. Chúng chuyên săn chim và động vật có vú nhỏ. Tuy nhiên, những con trăn lớn thường tấn công con mồi to như lợn, dê, hươu và thậm chí cả cá sấu.

Dù trăn Miến Điện không có độc, những cú cắn của con vật có thể gây chảy nhiều máu vì chúng sở hữu hàm răng sắc nhọn. Ngoài ra, miệng trăn Miến Điện cũng chứa nhiều vi khuẩn, có thể gây nhiễm trùng cho người bị cắn.

Theo Hải Vân/Người đưa tin