Du khách tấn công cảnh sát bằng ván trượt và cái kết bất ngờ

Google News

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc, du khách mất bình tĩnh và tấn công cảnh sát bằng ván trượt tại một sân bay ở Thái Lan.

 

Mới đây, Newsflare đưa tin về một sự cố đáng chú ý đã xảy ra tại Sân bay Quốc tế Don Mueang ở Thái Lan vào ngày 10/8. Theo đó, một du khách từ Trung Quốc đã tấn công cảnh sát bằng một chiếc ván trượt. Sự việc đáng kinh ngạc này đã tạo nên cảnh tượng hỗn loạn và làm cho các hành khách, nhân viên sân bay trở nên hoảng loạn.

Trong đoạn video được ghi lại cho thấy, người đàn ông, đội mũ lưỡi trai và đeo kính râm, đã trở nên tức giận khi chuyến bay của mình bị hoãn nhiều lần. Tình thế bất lợi đã khiến anh phát điên và bắt đầu tấn công nhân viên cảnh sát bằng một chiếc ván trượt lớn.

Các nhân viên cảnh sát đã phải sử dụng dùi cui để tự vệ và cố gắng kiểm soát tình hình. Nhiều người chứng kiến sự việc đã thốt lên rằng họ lo sợ người đàn ông này sẽ tấn công các hành khách khác.

Mặc dù tình hình hoảng loạn, một số người chứng kiến cho biết, cảnh sát đã xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp. Kitti Siritip, một hành khách có mặt tại thời điểm sự việc xảy ra, chia sẻ: "Cảnh sát đã làm rất tốt. Họ đã kiểm soát được người đàn ông mà không sử dụng bạo lực”.

Cuối cùng, cảnh sát cũng đã dẫn được người đàn ông ra khỏi hiện trường và đợi thông dịch viên từ Đại sứ quán Trung Quốc đến. Người đàn ông cuối cùng đã được phép lên chuyến bay trở về Trung Quốc vào ngày hôm sau.

Quan chức từ nhà ga quận Don Mueang tiết lộ rằng người đàn ông này đã trở nên lo lắng khi chuyến bay của mình bị hoãn nhiều lần. Hãng hàng không đã thực hiện các biện pháp bồi thường bằng cách cung cấp chỗ ở tại khách sạn, tuy nhiên người đang ông vẫn cảm thấy bồn chồn và lo lắng.

Mặc dù việc tấn công cảnh sát là một sự việc đáng lưu tâm, nhưng người đàn ông này cuối cùng đã không bị bắt giữ hoặc phạt, và hiện anh đã rời khỏi Thái Lan.

Theo Quốc Tiệp/Người đưa tin