Video: Chú rể bị bắt ngay trong đám cưới, cô dâu khóc hết nước mắt

Google News

Khi đám cưới đang diễn ra, cảnh sát đột nhiên xuất hiện, xông vào khống chế chú rể rồi áp giải anh về đồn, bất chấp sự cầu xin của cô dâu.

Đám cưới đáng nhẽ là một trong sự kiện hạnh phúc nhất đời người, nhưng nó lại trở thành ngày buồn của cặp đôi người này. Theo đó, khi cô dâu chú rể đang tổ chức đám cưới tại thị trấn El Guabo, tỉnh El Oro, phía nam Ecuador, trong sự chúc phúc của các quan khách và hai bên gia đình thì cảnh sát địa phương bất ngờ xuất hiện và bắt giữ chú rể.
 
Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, không đợi tới khi đám cưới kết thúc, cảnh sát đã lao vào khống chế chú rể. Họ đưa anh từ trên xe hoa xuống và áp giải sang xe cảnh sát rồi đưa về đồn.
Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến các quan khách ngỡ ngàng, bối rối xen lẫn tức giận. Bỗng chốc, cả đám cưới trở nên vô cùng hỗn loạn.
Video: Chu re bi bat ngay trong dam cuoi, co dau khoc het nuoc mat
Chú rể bị cảnh sát áp giải lên xe, đưa về đồn.  
Khi thấy chú rể bị bắt đi, cô dâu liên tục la hét cầu xin cảnh sát đừng bắt anh đi nhưng vô ích. Thấy xe cảnh sát chở chú rể rời đi, cô dâu lập tức đuổi theo, vừa chạy vừa khóc. Sau đó, cô dâu lên một chiếc ô tô khác, bám đuôi xe cảnh sát về đồn.
Theo một số nguồn thông tin, chú rể từng có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ khác và cả hai đã có vài đứa con với nhau.
Hiện hai người đã chia tay, nhưng vì là bố của những đứa trẻ nên anh có trách nhiệm phải gửi tiền cấp dưỡng nuôi con hàng tháng. Tuy nhiên, chú rể đã nợ tiền cấp dưỡng nuôi con vài tháng nay và đây có thể là nguyên do anh bị cảnh sát “mời” về đồn để thẩm vấn về sự vô trách nhiệm của mình.
Video: Chu re bi bat ngay trong dam cuoi, co dau khoc het nuoc mat-Hinh-2
Cô dâu khóc lóc đuổi theo khi thấy chú rể bị bắt.  
Sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người chỉ trích chú rể không làm tròn trách nhiệm của người bố, số khác lại thấy thương thay cho cô dâu, cho rằng cảnh sát quá khắt khe khi phá hoại hôn lễ như vậy. Một số người bình luận:
“Trách ai bây giờ, trách mình đi. Có tiền làm đám cưới mà sao không có tiền để cấp dưỡng cho con chứ”,
“Thương cô dâu quá. Tại sao cảnh sát không thể đợi đến lúc hôn lễ kết thúc chứ”,
“Anh ta đáng nhận cái kết như vậy. Một người đàn ông vô trách nhiệm như thế cũng không đáng để lấy làm chồng đâu”.
Theo Châu Doanh/Saostar