Video: Chụp ảnh "tự sướng", người đàn ông bị voi truy đuổi và cái kết

Google News

Lao ra chụp ảnh "tự sướng", người đàn ông bất ngờ bị con voi rượt đuổi đến mức vấp ngã khiến người xem thót tim.

 
Sự việc diễn ra tại Thành phố Hosur, bang Tamil Nadu, Ấn Độ.
Cụ thể, một đàn voi hoang dã đã rời khỏi rừng để tìm thức ăn ở một ngôi làng. Một con trong số này đã bị tách khỏi đàn và bị người dân bám theo. 3 người đàn ông cố tiến lại gần để chụp ảnh "tự sướng" với con voi. Chính điều này đã khiến con thú hoang nổi điên. Bị con voi rượt đuổi, cả 3 lập tức bỏ chạy nhưng một người trong nhóm bất ngờ vấp ngã.
Con voi rừng hung hăng lao tới chỗ người đàn ông khiến những người chứng kiến hoảng loạn, la hét trong kinh hĩa. Điều bất ngờ là người đàn ông bị té ngã đã né được cú giẫm chết người của con voi rừng rồi bỏ chạy ngay sau đó.
Tuy nhiên, anh ta lại bị vấp ngã và lần này con voi dường như hoảng loạn vì tiếng la hét của con người nên không xông tới tấn công người đàn ông.
Người ta tin rằng voi là loài động vật hiền lành, không gây hại cho con người. Nhưng thực tế, khoảng 500 người chết vì voi mỗi năm. Trong số các mối nguy hiểm nhất là voi độc. Chúng là những con voi sống riêng lẻ và rất hiếu chiến. Khi gặp chúng nên chạy theo đường dích dắc vì chúng có thể chạy với tốc độ lên tới 50 km/h theo đường thẳng nhưng khó xoay trở khi chạy ngoằn ngoèo.
Theo một nghiên cứu bởi các nhà khoa học thuộc đại học Carnegie Mellon và Viện Indraprastha, Ấn Độ ghi nhận những cái chết liên quan đến chụp ảnh "tự sướng" nhiều hơn mọi quốc gia trên thế giới trong những năm gần đây.
Theo Hải Vân/Người Đưa Tin