'23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất' tập 9: Ongsa và Sun làm lành cực 'cháy'!

Google News

Ngoài ra, Ongsa còn kể cho Sun nghe lý do tại sao Trái Đất lại nghiêng 23.5 độ như một cách bày tỏ tình cảm với bạn gái.

Sau lần ngắm mưa sao băng và buổi hẹn hò tại nhà ở tập 8 phim 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất, tình cảm giữa Ongsa (Milk Pansa Vosbein) và Sun (Love Pattranite Limpatiyakorn) lại càng thêm khăng khít. Trong lúc nằm kể chuyện cho Sun, Ongsa đã nhắc về một giả thuyết đưa ra lí do tại sao Trái đất lại nghiêng 23.5 độ.

Nội dung chú thích ảnh

Ongsa ở lại nhà Sun sau buổi hẹn hò.

Một hành tinh cổ có tên Theia đã lao vào Trái đất, nó khiến góc thẳng đứng nghiêng thành một góc 23.5 độ. Mảnh vỡ của Trái đất trở thành Mặt trăng – hành tinh quay quanh Trái đất. Điều này khiến cho Trái đất vận động quanh trục nghiêng, tạo nên một ngày 24 tiếng, còn nếu giữ nguyên trục thẳng đứng, có lẽ một ngày Trái đất chỉ có 8 tiếng, như vậy Ongsa sẽ không có nhiều thời gian để ở bên Sun, cô muốn ở bên bạn gái của mình thật lâu.

Nội dung chú thích ảnh

Cô nàng dùng hình ảnh Trái đất để biểu đạt tình cảm với bạn gái.

Khi nói về ước mơ, Ongsa bày tỏ mình muốn trở thành bác sĩ thú y, còn Sun kể cho đối phương nghe kế hoạch cuộc đời mình, bao gồm cả việc muốn ngắm nhìn thế giới trước khi tiếp quản công việc gia đình cũng như tham gia chương trình trao đổi học sinh ở Mỹ vào hè năm nay.

Sun hy vọng Ongsa sẽ đi cùng mình, nhưng Ongsa lại ngập ngừng bởi gia đình cô chỉ vừa mới đoàn tụ nên có khá nhiều điều cần phải cân nhắc.

Nội dung chú thích ảnh

Sun mong Ongsa có thể đi Mỹ với mình.

Aylin bắt đầu mở lòng hơn và học cách quan tâm tới mọi người xung quanh, thậm chí, để 'ghi điểm' trong buổi hẹn với Luna, Aylin còn trang điểm cho thêm phần xinh xắn. Aylin hứa với Luna rằng sẽ tập giao tiếp với 'loài người' nhưng không mấy thành công. Việc Aylin úp khay cơm vào mặt bạn học đã làm cuộc tình chớm nở giữa Aylin và Luna gặp phải rạn nứt đầu tiên.

Nội dung chú thích ảnh

Sun và Ongsa bất ngờ khi biết Aylin đã 'thành đôi' với Luna.

Nội dung chú thích ảnh

Sau khi bị chọc ghẹo, Aylin đã...

Nội dung chú thích ảnh

... Úp luôn đĩa cơm lên mặt bạn học.

Về phần Alpha – chị cả trong nhà, cô đang phải đối mặt với nhiều áp lực khác nhau dẫn đến hàng loạt cảm xúc tiêu cực. Alpha từng muốn vào một trường đại học tốt, muốn trở thành bác sĩ giỏi, cũng muốn làm một người chị có thể chăm sóc chu đáo cho các em, nhưng hiện tại cô đang rất mông lung. Lúc yếu lòng nhất, Alpha đã trải lòng và được các cô giáo vỗ về, an ủi, giúp Alpha suy nghĩ thấu đáo hơn.

Nội dung chú thích ảnh

Alpha 'quá tải' khi đứng trước tương lai mông lung.

Trong lúc chia sẻ niềm vui về việc Apha thay đổi với Sun, Ongsa bất ngờ nhận được lời mời tới nhà ăn cơm cùng Sun và gia đình. Tuy nhiên, niềm vui chưa tới được bao lâu thì Ongsa lại tiếp tục đối mặt với việc ngày mình phải xa Sun tới mỗi lúc một gần, điều này khiến Ongsa buồn bã suốt hồi lâu.

Sun tới nhà Ongsa dỗ dành bạn gái, khi nghe Alpha nói Ongsa sẽ phát điên nếu không được gặp Sun làm Sun khá bất ngờ, làm đổ nước cam lên quần áo. 'Nhờ' việc đổ nước cam, Ongsa và Sun đã bày tỏ tình cảm, nhung nhớ cũng như có nhiều tương tác thân mật hơn.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cách làm lành cực 'cháy' của Ongsa và Sun.

Cảm xúc chủ đạo trong tập 9 của 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất vẫn là nhẹ nhàng và ngọt ngào. Tuy đã bắt đầu xuất hiện các trở ngại trong tình cảm của các cặp 'gà bông' nhưng phim vẫn không cố 'drama hóa' mà vẫn giữ lối truyền tải đơn giản, giải quyết vấn đề nhanh gọn.

Trailer 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất

23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần trên các nền tảng trực tuyến.

>> Xem thêm: Kim Soo Hyun khóc khi quay cảnh quay cuối cùng của 'Nữ hoàng nước mắt'

>> Xem thêm: '7 Escape 2' tập 11: Mone tiết lộ chuyện sinh con trước truyền thông, nhóm phản diện thú tội?