'7 Escape 2' tập 1: Loạt đám cưới đầy bất ngờ của phe phản diện cùng cuộc đua chống lại kẻ ác mới

Google News

Phần 2 'The Escape of the Seven: Resurrection' (hay '7 Escape') sẽ chính thức trở lại với nhiều phân cảnh lãng mạn nhưng cũng đầy kịch tính.

Phần 1 The Escape of the Seven (hay 7 Escape) ra mắt nửa cuối năm 2023 đã mang về nhiều thành công. Tháng 3 này, phần 2 của phim với tên gọi The Escape of the Seven: Resurrection sẽ chính thức quay trở lại.

Kết thúc phần 1, nhóm 6 kẻ phản diện đã bỏ lại Min Do Hyuk (Lee Joon) và chọn phe Matthew Lee (Uhm Ki Joon) để được sống sót. Ngay khi nhóm phản diện lên trực thăng, toà nhà nổ tung cùng Min Do Hyuk chưa rõ sống chết...

Nội dung chú thích ảnh

Tiếp nối phần đầu tiên, The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2) sẽ xoay công cuộc phản công của 7 người trở về từ 'địa ngục', cùng chống lại nhóm thế lực tà ác mới của Matthew Lee. Bộ ảnh preview hé lộ phân cảnh Matthew Lee và những kẻ phản diện cùng tụ tập lại. Trong khi tên 'trùm phản diện' cười đắc thắng thì Geum Ra Hee (Hwang Jung Eum) và Han Mo Ne (Lee Yoo Bi) lại nhìn anh ta với ánh mắt lạnh lùng, chán ghét.

Bên cạnh đó, cuộc đối đầu căng thẳng giữa Ra Hee với Ko Myung Ji (Jo Yoon Hee) cũng thu hút sự chú ý. Myung Ji chắc chắn đã tức giận đến mức muốn động chân tay với đối phương nhưng được Yang Jin Mo (Yoon Jong Hoon) kịp thời ngăn cản. Cuộc tranh luận nào đã khiến 2 người phụ nữ xảy ra mâu thuẫn?

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đặc biệt, đoạn teaser vừa tung ra trước khi phim phát sóng cũng hé lộ những thay đổi trong từng nhân vật phản diện. Đoạn clip mở đầu bằng ký ức về một người nhận được bó hoa từ Noh Han Na (Shim Ji Yoo) trên cánh đồng đầy tuyết. Sau đó là hình ảnh Han Mo Ne mặc váy cưới bước vào lễ đường trong sự chúc phúc của mọi người, tuy nhiên danh tính chú rể chưa được tiết lộ.

Tiếp theo, Yang Jin Mo tỏ ra buồn bã khi nhìn ngắm bức ảnh gia đình, Geum Ra Hee cũng thể hiện sự đau khổ, tiếc nuối. Cuối cùng, cặp đôi Cha Joo Ran (Shin Eun Kyung) - Nam Chul Woo (Jo Jae Yoon) trông có vẻ hạnh phúc khi ở bên những đứa trẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Loạt vụ án bí ẩn xuất hiện trong phần 2 của 7 Escape.

Dòng nội dung: 'Trong cuộc đời mà tôi từ bỏ tư cách làm người, tôi đã tìm thấy thứ mà mình muốn bảo vệ một cách không biết xấu hổ', dự báo về 'cơn bão lớn' sắp ập đến với nhóm phản diện.

Bên cạnh đó, lời nói bí ẩn cảnh báo: 'Bây giờ là lúc trừng phạt. Tôi sẽ phá huỷ từng thứ quý giá của các người', càng làm sự kịch tính, tò mò về phần sắp phát sóng của 7 Escape. Lần này, những kẻ ác có bị trừng phạt và được chuộc tội?

7 Escape - Teaser

Ngoài đám cưới của Han Mo Ne, đoạn preview mới nhất ở tập 1 còn hé lộ một lễ cưới khác. Đó là sự kết hợp kỳ lạ của Yang Jin Mo và Ko Myung Ji. Thì ra cả 2 đã lên kế hoạch kết hôn giả nhằm đạt được những mục đích riêng.

Trong khi Myung Ji khá hào hứng, thậm chí bảo vệ 'chồng sắp cưới' trước mặt Cha Joo Ran, thì Yang Jin Mo lại tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ. Vừa chụp xong ảnh cưới, anh đã vội vàng rời đi bỏ mặc 3 mẹ con Myung Ji.

Nội dung chú thích ảnh

Chờ đón sự trở lại của 7 Escape trong phần 2 - The Escape of the Seven: Resurrection sẽ ra mắt vào ngày hôm nay (29/3). Bộ phim phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 6, thứ 7 trên kênh SBS.

7 Escape 2 - Preview tập 1

Rose