'Queen of Tears' tập 15: Hae In mất trí nhớ vẫn bị chồng hớp hồn, bám đuôi Hyun Woo sau khi anh ra tù?

Google News

Vẫn nhớ đến cái tên Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) kể từ khi tỉnh dậy sau ca phẫu thuât, Hae In (Kim Ji Won) quyết định đến gặp người đàn ông này trong tập 15 'Queen of Tears' để rồi không ngừng nghĩ về anh ta.

Ở tập 14 Queen of Tears, Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) đã bị Interpol bắt giữ vì tình nghi giết người. Đây là âm mưu do Yoon Eun Seong (Park Sung Hoon) dàn dựng, vu oan nhằm cướp lại Hae In (Kim Ji Won). Khi Hae In tỉnh dậy sau cuộc phẫu thuật và mất ký ức, anh ta còn nói dối cô rằng họ là một cặp và nói xấu Baek Hyun Woo nhằm chia rẽ 2 người.

Trong khi đó, tin tức Hyun Woo bị bắt cũng lan nhanh khiến 2 gia đình nội ngoại lo lắng. Cả nhóm bạn thân của anh cũng trong tình trạng bất ngờ, ráo riết tìm hiểu vụ án.

Nội dung chú thích ảnh

Tại bộ ảnh xem trước cho tập 15, Baek Hyun Woo xuất hiện trong bộ đồ tù nhân tại trại giam. Mặc dù đang trong tình thế bị động nhưng Hyun Woo không hề lùi bước. Với sự hỗ trợ vững chắc từ gia đình họ Hong cùng nhóm bạn thân luật sư, anh bắt đầu sứ mệnh chứng minh bản thân vô tội.

Liệu Baek Hyun Woo đang giữ những vũ khí bí mật nào để nắm chắc trong tay phần thắng, đồng thời tiết lộ sự thật đằng sau những âm mưu độc ác của Yoon Eun Seong?

Nội dung chú thích ảnh

Mặt khác, Hae In từ sau khi phẫu thuật tỏ ra lạnh lùng hơn. Thậm chí khi đứng cạnh Yoon Eun Seong, người được cho là bạn trai của cô trước đó, Hae In vẫn vô cảm khác hẳn với con người trước đây của mình.

Tuy nhiên dường như mất ký ức, Hae In vẫn nhớ về Baek Hyun Woo. Đặc biệt, cuốn nhật ký cô giao cho Hyun Woo trước ca phẫu thuật ẩn chứa nhiều bí mật mà Hae In yêu cầu chồng chỉ được đọc sau khi mình tiến hành phẫu thuật. Sau đó anh hãy giao lại cho cô. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đoạn preview tập 15 được tung ra cũng hé lộ về việc Hae In sẽ tìm đến trại giam để gặp Hyun Woo. Dù những việc làm của anh qua lời Yoon Eun Seong kể thật biến thái nhưng cô vẫn rất tò mò về người đàn ông này.

Đến gặp Hyun Woo mà Hae In còn phải kiểm tra độ dày của chiếc kính ngăn với phạm nhân để đảm bảo mình được an toàn, rồi cô thắc mắc: 'Phải khủng khiếp đến mức nào khi lừa dối, theo dõi vợ cũ rồi còn giết người để phải vào đây'. Nghĩ đến đây, Hae In thực sự khinh thường khả năng nhìn người của mình trước đây: 'Tiêu chuẩn của Hong Hae In ngày trước thấp đến mức nào cơ chứ?'.

Tuy nhiên mọi nhận xét và định kiến hoàn toàn tan biến khi Baek Hyun Woo bước ra. Hong Hae In đã đứng hình không thể nói nên lời khi nhìn thấy anh...

Nội dung chú thích ảnh

Bất ngờ hơn là sau đó vào ngày Baek Hyun Woo được ra ngoài, Hae In cũng có mặt và dõi theo anh từ xa. Cô dường như đã bị thu hút bởi người đàn ông này mà không có lý do. Thậm chí cô nàng còn quan sát, ghi lại các thói quen của anh và gia đình vào sổ như: 'Quan hệ gia đình hòa thuận'; 'Không ăn đậu' rồi tự hỏi 'Nhưng mà sao anh ấy không ăn đậu nhỉ? Anh ấy không thích ăn đậu à? Sao lại không thích, ngon vậy mà'.

Chưa dừng lại ở đó, khi thấy xe của đối phương di chuyển, Hae In cũng yêu cầu thư ký Na (Yoon Bo Mi) đi theo: 'Chúng ta bí mật đuổi theo đi'. Điều này khiến thư ký Na ngỡ ngàng: 'Cô muốn bám đuôi thật sao?' và Hae In lại bắt đầu ngụy biện: 'Tôi chỉ đang đi theo xem nhất cử nhất động của anh ta để chắc chắn người đàn ông này không làm gì kỳ lạ nữa'.

Queen of Tears - Preview tập 15

Đón xem 2 tập cuối Queen of Tears phát sóng vào 21:10 các tối thứ 7 (27/4) và chủ nhật (28/4) trên tvN.

Rose