'7 Escape 2' tập 12: Nhóm phản diện bị Matthew hỏi tội đồng loạt, Min Do Hyuk phản công

Google News

Dù cả nhóm đồng tâm hiệp lực vạch mặt vẫn không thể đánh bại Matthew Lee (Uhm Ki Joon). Hắn đã ngăn truyền thông đưa tin đồng thời trả thù từng người một trong nhóm phản diện ở tập 12 của '7 Escape 2'.

Kết thúc tập 11 The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2), cả nhóm phản diện đã quyết định mở họp báo bí mật để công khai sự thật, thú nhận mọi tội ác trong quá khứ của mình. Bên cạnh đó, Do Hyuk (Lee Joon) cũng vạch trần sự thật bản thân bị tráo đổi 30 năm trước trong khi Mo Ne (Lee Yoo Bi) thừa nhận mình đã có con với K. Cô tuyên bố rút khỏi giới giải trí và bình tĩnh chấp nhận mọi hình phạt của pháp luật.

Nội dung chú thích ảnh

Tại tập 12, Matthew Lee (Uhm Ki Joon) rất tức giận vì không thể khống chế tình hình. Hắn dường như đã uy hiếp các phóng viên được mời đến cuộc họp báo bí mật. Không chỉ đe dọa, hắn thực sự đã nổ súng bắn 1 người khiến số còn lại sợ hãi.

Ngay sau đó, hắn cho người tìm đến nhà Han Mo Ne hỏi tội. Lúc này mẹ ruột và em trai cô đang ở nhà, tình hình không được khả quan. Cặp song sinh và Hanna (Shim Ji Yoo) cũng phải trốn chạy sự truy sát của những người lạ.

Nội dung chú thích ảnh

Chưa thể vạch mặt Matthew, tin tức Do Hyuk và Mo Ne gian díu đã tràn ngập các mặt báo. Cả 2 người đều khốn khổ vì bị phóng viên vây quanh, người người chỉ trích. Cô ruột của Do Hyuk - chủ tịch tập đoàn Sung Chan hiện tại cũng rơi vào tình huống nguy hiểm.

 Bản thân Yang Jin Mo (Yoon Joon Hoon) thì tiếp tục bị nhắm vào điểm yếu: 'Đầu hàng ngay đi trước khi mất tất cả. Tôi sẽ kiếm trái tim cho cô ta. Thế nào? Không chớp cơ hội trung thành với tôi sao?'. Lúc này, Go Myung Ji (Jo Yoon Hee) vẫn chưa bình phục nhưng cô đã được chuyển từ phòng theo dõi đặc biệt về phòng bệnh thường.

Nội dung chú thích ảnh

Kế hoạch hợp tác của Matthew Lee và Hwang Chan Sung (Lee Jung Shin) đến hiện tại dường như vô cùng hoàn hảo và thành công. Tuy nhiên những việc này đã đi quá giới hạn và chọc tức Min Do Hyuk hoàn toàn: 'Min Do Hyuk đã nổi trận lôi đình đấy. Chắc chắn cậu ta sẽ cho cậu ăn đủ, nên cứ chuẩn bị sẵn sàng đi'.

Đúng như phán đoán của Matthew, Do Hyuk đã mở cuộc họp báo quy mô rộng hơn trong tập 12 tại tập đoàn Sung Chan. Anh vạch trần Hwang Chan Sung khiến cậu ta ngơ ngắc không nói thành lời, đồng thời không quên trêu chọc kích động Matthew: 'Shim Jun Seok chỉ là một tên đầu đất'.

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2) phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 6, thứ 7 trên kênh SBS. 

7 Escape 2 - Trailer tập 12

TH