Ba con giáp đen toàn tập, đề phòng cuối năm liên tiếp gặp xui xẻo

Google News

Dù vận xui cùng lúc ập đến nhưng nếu bạn biết cách hành xử, chắc chắn mọi thứ sẽ không quá tệ.

Tuổi Tý

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tuổi Tý bao gồm các năm: Mậu Tý (1948), Canh Tý (1960), Nhâm Tý (1972), Giáp Tý (1984), Bính Tý (1996), Mậu Tý (2008),...

Với người tuổi Tý, năm 2024 là năm cuối cùng trong hạn Tam tai. Trong năm nay, mọi thứ với họ dường như không được suôn sẻ theo ý muốn. Nhất là những tháng cuối năm, họ dễ dính phải thị phi, bị tiểu nhân ngáng đường, sức khỏe giảm sút, hay ốm vặt, công việc trì trệ…

Để giảm thiểu những tác động xấu đến bản thân, những tháng cuối năm này, con giáp Tý cần phải thật vững tâm lý, bình tĩnh trước mọi tình huống phát sinh, tránh gây tranh cãi với mọi người xung quanh.

Hết năm nay vận số của bạn sẽ đổi khác. Vì thế đây là thời gian để bạn ấp ủ, lên những kế hoạch để năm sau có thể ‘bung lụa’. Luôn nhớ rằng, sau cơn mưa trời sẽ lại sáng.

Tuổi Thìn

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tuổi Thìn bao gồm các năm: Nhâm Thìn (1952), Giáp Thìn (1964), Bính Thìn (1976), Mậu Thìn (1988), Canh Thìn (2000), Nhâm Thìn (2012),…

Năm 2024 là năm cuối trọng hạn Tam tai của người tuổi Thìn. Hơn nữa, con giáp này lại vướng thêm cục diện Xung Thái Tuế nên khó khăn chồng chất khó khăn. Công việc gặp trắc trở, bị kẻ xấu hãm hại, tình duyên lận đận… khiến họ luôn mệt mỏi căng thẳng vào nửa năm cuối 2024.

Điều Thìn cần làm nhất là phải kiên nhẫn chờ đợi. Trong cái rủi bao giờ cũng có cái may, trong nguy có cơ. Thìn hãy tỉnh táo để nắm có thể vượt qua những khó khăn này nhé.

Tuổi Thân

Tuổi Thân bao gồm các năm: Bính Thân (1956), Mậu Thân (1968), Canh Thân (1980), Nhâm Thân (1992), Giáp Thân (2004),…

Năm 2024 cũng là năm cuối trong hạn tam tai của tuổi Thân. Xét về các mặt của cuộc sống, những tháng cuối năm nay của họ tuy có tiến triển chậm nhưng không quá xấu.

Dù họ không thăng hoa trong sự nghiệp nhưng nhìn chung mức thu nhập không bị ảnh hưởng nhiều. Dẫu sao Thân nên lưu ý hạn Tam ai có thể gây ra hao tài, cần tiết kiệm, tránh tiêu xài lãng phí.

Ngoài ra, bạn cũng phải biết cân bằng giữa công việc và sức khỏe. Đừng tham công tiếc việc quá nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

PV