Bước vào tháng 4 âm lịch, một con giáp liên tiếp gặp vận xui

Google News

Con giáp này cần phải bình tĩnh, nhún nhường, chờ thời cơ đến để lật lại tình thế.

Năm 2024, con giáp tuổi Tuất chịu ảnh hưởng bởi cục diện Xung Thái Tuế và hung tinh nên năm nay họ sẽ trải qua một năm khó khăn. Con đường công danh sự nghiệp trắc trở, sức khỏe giảm sút, tình duyên lận đận, tiền kiếm được thì ít mà tiền phải chi tiêu thì nhiều. Sự xui xẻo này được thể hiện rõ nhất trong tháng 4 âm lịch.

Nội dung chú thích ảnh

Đường công danh sự nghiệp

Sang tháng 4 âm lịch, người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều khó khăn về tài chính. Họ có thể sẽ phải thay đổi công việc nhiều lần. Không những vậy, họ còn bị thị phi tại nơi làm việc, bị tiểu nhân ngáng chân nên đường công danh gần như không có sự bứt phá.

Cách tốt nhất lúc này là họ nên nhẫn nhịn, tập trung vào phần việc của mình để chờ thời cơ lật lại tình thế thay vì đi đấu đá, giành giật, cạnh tranh với người khác. 

Đường tài lộc

Nếu như 3 tháng đầu năm, tình hình tài chính của người tuổi Tuất không có biến động lớn thì sang tháng 4, mọi thứ đi theo chiều hướng giảm sút. Đường công danh không thuận lợi dẫn đến nguồn thu nhập giảm.

Việc họ cần làm nhất lúc này tránh bốc đồng nghỉ việc đang làm khi chưa tìm được công việc mới, cũng không nên đứng núi này trông núi nọ.

Đặc biệt, đừng nghĩ tới chuyện đầu tư vào chỗ nọ chỗ kia vì thời điểm này chưa thích hợp, nếu cố làm dễ bị tổn thất nặng nề.

Về sức khỏe

Những áp lực từ cuộc sống, công việc khiến người tuổi Tuất trong thời gian này luôn cảm thấy mệt mỏi. Hãy học cách cân bằng mọi thứ, rèn luyện thể dục thể thao, suy nghĩ tích cực, sống lạc quan… Chỉ như vậy bạn mới đủ tự tin để đối phó với những khó khăn thử thách. 

Về tình duyên, gia đạo

Nội dung chú thích ảnh

Tháng 4 âm lịch là thời điểm buồn nhất của người tuổi Tuất. Bạn và nửa kia dường như không tìm được tiếng nói chung, thường xuyên xảy ra cãi vã.

Bản mệnh lúc này cần bình tĩnh, biết lắng nghe, chia sẻ với người ấy. Như thế tình cảm mới bền vững. Hãy luôn nhớ rằng qua cơn mưa, trời sẽ sáng!

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

PV