Chỉ với một câu nói của Trần Phi Vũ trên livestream, fan phim 'Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa' dậy sóng!

Google News

Ngoài Trương Tịnh Nghi, La Vân Hi cũng 'dính đạn' vì phát ngôn này.

Càng tới gần ngày Lễ Tình nhân - 14/2, các nhãn hàng cùng loạt người phát ngôn, đại diện, đại sứ,… càng đẩy mạnh việc quảng bá, bán hàng thông qua các kênh livestream mua sắm.

Mới đây, Trần Phi Vũ cũng đã xuất hiện trong buổi bán hàng trực tiếp trên Internet của một thương hiệu có tiếng. Không chỉ tham gia tương tác nhằm thu hút người mua sản phẩm, nam diễn viên trẻ tuổi còn chia sẻ về cuộc sống của bản thân với MC bán hàng cũng như người hâm mộ.

Nội dung chú thích ảnh

Khi nhận được câu hỏi anh chàng đã chuẩn bị sẵn sàng để đón Valentine sắp tới với mọi người chưa, Trần Phi Vũ vui vẻ đáp lời: 'Mình không đón Lễ Tình nhân.'

Ngay lập tức, câu trả lời của Trần Phi Vũ đã nhận được hai luồng ý kiến trái chiều. Với những người 'đẩy thuyền' Trần Phi Vũ với các nam - nữ bạn diễn trong các dự án, đặc biệt là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, câu trả lời này như khẳng định rằng 'thuyền' của họ đã 'gãy', Trần Phi Vũ đang độc thân nên không đón Valentine.

Video livestream của Trần Phi Vũ

Những fan 'lí trí' hơn của cặp đôi Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi, hoặc Trần Phi Vũ - La Vân Hi cảm thấy tiếc nuối vì không còn được thấy hai nhân vật chính 'nhắc' về nhau.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bởi 'phản ứng hóa học' giữa Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi khá bùng nổ, nên số lượng người hâm mộ cặp đôi này tương đối đông đảo.

Bên cạnh đó, nhiều người cho biết, nhãn hàng đã chặn toàn bộ bình luận liên quan đến từ khóa 'Trương Tịnh Nghi''La Vân Hi', kể cả viết tắt bằng phiên âm.

Còn với fan riêng của Trần Phi Vũ hay những người thường xuyên 'hóng biến' giải trí, việc nam diễn viên sinh năm 2000 trả lời như vậy là bình thường. Ở thời điểm hiện tại, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã kết thúc được hai tháng, Hạo Y Hành vẫn đang 'đắp chiếu' vì lệnh hạn chế đam mỹ chuyển thể, Trần Phi Vũ không cần phải ghép đôi với bất cứ ai nữa.

Nội dung chú thích ảnh

Không biết tới khi nào, Hạo Y Hành mới được lên sóng.

Đây không phải lần đầu tiên fan Trần Phi Vũ và fan ủng hộ cặp đôi Bật Lửa - Công Chúa 'đại chiến'. Trước đó, khi cộng đồng người hâm mộ chàng trai họ Trần muốn quảng bá cho dự án khác của anh, nhưng fan couple tỏ ý không hài lòng và hai bên đã 'mạt sát' nhau trên các trang mạng xã hội.

Nội dung chú thích ảnh

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật với bố và mẹ đều là gương mặt nổi tiếng trong giới làm phim, Trần Phi Vũ chính thức chạm ngõ điện ảnh thông qua vai nam chính trong bộ phim Bí Quả vào năm 2016. Năm 2018, sau khi kết thúc chương trình phổ thông tại Mỹ và trở về Trung Quốc để học đại học cũng như phát triển sự nghiệp cá nhân, nam diễn viên tham gia vào nhiều dự án khác nhau, trong đó, vai Lý Tuân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công chúa tạo được dấu ấn mạnh mẽ, giúp tên tuổi anh chàng tiến nhanh trên 'bản đồ' sao Hoa ngữ.

Hiện tại, Chiếc bật lửa và váy công chúa được mua bản quyền bởi Viettel Media và trọn bộ phim đã có bản phụ đề trên TV360.

>> Xem thêm: Trương Nhược Quân trở lại với siêu phẩm mới của tác giả 'Trường An 12 canh giờ'

>> Xem thêm: 'Kiêu Dương Phán Ngã' đóng máy, Tiêu Chiến - Bạch Bách Hà 'gây sốt' với cái ôm 360°

PV