Chuyện nóng sáng nay 26/6: 'Nam vương' đẹp trai bị bắt vì dính líu đến ma túy; Cô gái trẻ tử vong trong phòng trọ

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Người mẫu Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ trong nhà vệ sinh; Bắt gã trai hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi giữa cánh đồng.

'Nam vương' đẹp trai bị bắt vì dính líu đến ma túy

Nội dung chú thích ảnh

'Nam vương Môi trường' Nhikolai Đinh

Liên quan vụ án 3 mẹ con bán ma túy ở khu Mả Lạng (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1), Công an TP.HCM vừa bắt tạm giam thêm 10 người liên quan, trong đó có 'Nam vương Môi trường' Nhikolai Đinh (SN 1995, trú quận Gò Vấp).

Được biết, Nhikolai Đinh từng tham dự Vietnam's Next Top Model. Ngoài ra, anh từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nam vương liên lục địa tại Ấn Độ. Trước đó, người mẫu mang 2 dòng máu Nga – Việt Cũng giành giải 'Nam vương Môi trường Việt Nam'.

Trong những năm gần đây, Nhikolai Đinh góp mặt thường xuyên tại các sàn catwalk, hay MV ca nhạc của những nghệ sĩ trẻ như: Sau tất cả (Erik); Bùa yêu (Bích Phương); Người anh từng yêu rất sâu nặng (Hương Tràm)…

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Cô gái trẻ tử vong trong phòng trọ

Nội dung chú thích ảnh

Phòng trọ xảy ra sự việc

Tối 24/6, người dân phát hiện một người tử vong, một người bất tỉnh có vết thương trong phòng trọ tại địa bàn tổ dân phố My Điền 3, phường Nếnh, thị xã Việt Yên nên trình báo công an đồng thời đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vào cuộc điều tra, Công an thị xã Việt Yên xác định, danh tính người nam là H.H.T. (SN 1993, quê Lạng Sơn), cô gái là V.T.A.T. (SN 2004, cùng quê). Nguyên nhân ban đầu dẫn tới sự việc do mâu thuẫn tình ái. Trước đó, hai người có quan hệ tình cảm, chị T. đến phòng trọ của bạn trai thì xảy ra sự việc trên.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Người mẫu Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ trong nhà vệ sinh

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh Châu Bùi trong thiết bị quay lén

Chiều 23/6, người mẫu Châu Bùi có buổi thử đồ cho nhãn hàng tại một studio lớn nằm trên đường Nguyễn Văn Mai, phường Võ Thị Sáu, quận 3. Tại đây, khi thay đồ trong phòng vệ sinh, cô phát hiện thiết bị quay lén mình ngụy trang dưới dạng đồng hồ đeo tay. Ngay lập tức cô cùng ê kíp đến cơ quan công an trình báo.

Vào cuộc điều tra, công an xác định nghi can đặt đồng hồ quay lén là N.T.H. (24 tuổi), làm việc tại studio trên. Bước đầu, đối tượng này đã thừa nhận hành vi và khai đây là lần đầu tiên đặt đồng hồ quay lén trong nhà vệ sinh.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Bắt gã trai hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi giữa cánh đồng

Nội dung chú thích ảnh

Cho tại cơ quan công an

Công an huyện Yên Mỹ, Hưng Yên đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Sồng A Cho (SN 1997, quê Sơn La) về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, Cho chính là nghi can giở trò đồi bại với cháu G. T. X (SN 2009, trú huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) tại cánh đồng thôn Ngọc Tỉnh, xã Ngọc Long hôm 20/6 vừa qua.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra theo thẩm quyền.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

PV