Chuyện nóng sáng nay 28/6: Nam tiếp viên hàng không trộm túi hơn nửa tỷ của người tình; Đề Toán khó, dự đoán ít điểm 9-10

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Nam thanh niên mắc bệnh hiếm, chưa từng ghi nhận ở Việt Nam; Nghi bé 11 tuổi ở Phú Thọ bị mẹ và nhân tình bạo hành.

Nam tiếp viên hàng không trộm túi xách hơn nửa tỷ của người tình

Nội dung chú thích ảnh

Đỗ Xuân Trường

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội vừa khởi tố và bắt tạm giam Đỗ Xuân Trường (SN 1996, trú quận Bắc Từ Liêm) về hành vi 'Trộm cắp tài sản'.

Được biết, Trường là tiếp viên hàng không, có quan hệ tình cảm với một phụ nữ hơn 3 tuổi đã có chồng, con. Ngày 29/4/2024, Trường qua đêm tại nhà bạn gái. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, Trường thấy người tình có nhiều túi xách nữ hàng hiệu đắt đỏ nên ‘trộm 1 cái’.

Sau khi phát hiện mất túi, bạn gái Trường đến cơ quan công an trình báo. Người này cho biết mua chiếc túi xách hàng hiệu này ở Singapore với giá 627.000.000 đồng.

Khi bị lộ tẩy hành vi xấu, Trường khai đã bán chiếc túi xách với giá 260 triệu đồng cho một khách ở quận Cầu Giấy.

Đề Toán thi tốt nghiệp THPT 2024 khó, dự đoán rất ít điểm 9-10

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa

Sáng nay (28/6), các thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2024 tiếp tục dự thi bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (Vật lí, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (Lịch Sử, Địa lí, Giáo dục công dân), chiều sẽ làm bài thi môn Ngoại ngữ.

Trong buổi thi hôm qua, đề toán được đánh giá là khó 'ngang ngửa' so với đề năm 2018 mang tính 'lịch sử'. Dự kiến phổ điểm sẽ dao động ở mức 7 điểm, số lượng điểm 10 sẽ rất ít. Còn đề Văn nhìn chung không khó, ít đột phá.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Nam thanh niên mắc bệnh hiếm, chưa từng ghi nhận ở Việt Nam

Sau 7 tháng điều trị, nam bệnh nhân 19 tuổi ở Thanh Hóa mắc bệnh hiếm đã được điều trị khỏi. Trước đó, bệnh nhân này được chẩn đoán mắc Pempigus á u, thể trạng suy kiệt, tổn thương trợt da chiếm gần 70% cơ thể…

Theo các bác sĩ, Pemphigus á u là bệnh lý hiếm gặp, chưa từng ghi nhận ở Việt Nam. Trên thế giới, tỉ lệ người mắc bệnh này là 1/1 triệu người.

Biểu hiện đặc trưng của bệnh là: Viêm loét miệng và tổn thương da đa dạng như bọng nước, tổn thương hồng ban, xuất hiện khối u ác tính…

Nghi bé 11 tuổi ở Phú Thọ bị mẹ và nhân tình bạo hành

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh cắt ra từ clip

Công an TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) đang điều tra xác minh thông tin em C.S.N.M. (SN 2013; ngụ phường Minh Phương) nghi bị mẹ ruột và người tình của mẹ dùng dây điện đánh gây thương tích.

Hiện em M. đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh điều trị còn 2 người có hành vi bạo hành em được triệu tập tới cơ quan công an để làm việc.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

PV