Giới trẻ hào hứng thử thách bản thân với cuộc thi chụp ảnh sáng tạo ‘Selfie By Flip’

Google News

Samsung tiếp tục khuấy động chào hè với cuộc thi chụp ảnh cuộc thi 'Selfie By Flip - Selfie rảnh tay, Khoe ngay ảnh xịn!' với Galaxy Z Flip4 để giới trẻ tự tin biến hóa phong cách thể hiện cá tính.

Cơn sốt màu sắc chưa kịp hạ nhiệt khi Samsung chính thức ra mắt chiếc 'áo' Xanh Navy mới, bổ sung thêm cho bộ sưu tập sắc màu của Galaxy Z Flip4. Galaxy Z Flip4 tiếp tục khuấy động không khí mùa hè với cuộc thi chụp ảnh 'hót hòn họt' để các bạn trẻ có thể tự tin biến hóa phong cách thể hiện cá tính với tính năng selfie rảnh tay, chụp ảnh đa góc độ.

Nội dung chú thích ảnh

Cuộc thi 'Selfie by Flip - Selfie rảnh tay, khoe ngay ảnh xịn!' là sân chơi để các bạn trẻ có thể phô diễn tài năng 'bắt ảnh nghệ' của mình, thỏa sức sáng tạo với vô vàn góc ảnh để lưu giữ kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ của các chuyến đi trong mùa hè năm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Galaxy Z Flip4 đã trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ tự tin thể hiện cá tính, vượt ra khỏi giới hạn bản thân thông qua những khung hình mới mẻ và ấn tượng.

Thông qua những góc ảnh có '1-0-2' với sự hỗ trợ đắc lực của Galaxy Z Flip4, người chơi không chỉ có cơ hội trở thành ngôi sao mạng xã hội với những bức ảnh 'triệu tim' ấn tượng, vừa có thể kết nối, giao lưu với cộng đồng Galaxy Fans, học hỏi kinh nghiệm để tối ưu hóa thiết bị mà còn có thể rinh về giải thưởng giá trị khi giành chiến thắng.

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh việc nâng cấp và cải tiến từ thiết kế đến các tính năng, Galaxy Z Flip4 còn tạo nhiều trào lưu chụp ảnh sáng tạo cùng tính năng FlexCam và chế độ rảnh tay (Hands-free) độc đáo.

Giải thưởng gồm:

- 01 giải Pose dáng thần thái - 01 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 Xanh Navy do Ban tổ chức (Samsung Việt Nam) bình chọn

- 05 giải Pose dáng thời trang do khán giả bình chọn - Mỗi giải 01 voucher thời trang trị giá 500.000 VNĐ.

Các bạn trẻ còn ngại gì mà không nhanh tay tham gia ngay cuộc thi mang về những phần quà hấp để mùa hè thêm vui!

Cách thức tham gia cuộc thi vô cùng đơn giản với 03 bước:

Bước 1: Chọn một tư thế sáng tạo và sử dụng tính năng camera không cần dùng tay (Hands-free) trên Galaxy Z Flip4 hoặc các thiết bị Samsung Galaxy để chụp một bức ảnh độc đáo.

Bước 2: Đăng bức ảnh của bạn lên trang cá nhân công khai với hashtag #GalaxyZFlip4 #SelfieByFlip hoặc bên dưới đường link bài viết này.

Bước 3: Gửi lại đường link bài dự thi của bạn vào bài viết trên fanpage chính thức của Samsung.

Thời gian nhận bài thi từ ngày 20/04 đến 15/05 và không giới hạn số lượng ảnh tham gia của mỗi người chơi. Tuy nhiên, mỗi bức ảnh chỉ được đăng tải 1 lần và bài đăng dự thi trên trang cá nhân của người chơi phải được để chế độ công khai cho đến khi cuộc thi kết thúc.

Kết thúc ngày thi, BTC sẽ chọn ra top những bài dự thi hợp lệ và đạt được các yếu tố: Hình ảnh chụp bằng dòng điện thoại Samsung Galaxy, hình rõ ràng, chất lượng cao; Sáng tạo, độc đáo và phong cách; Chụp ảnh rảnh tay với cử chỉ giơ tay với 5 ngón tay lên.

Ngoài ra, khán giả sẽ đóng góp vai trò là người quyết định các giải bằng việc bình chọn cho các bức ảnh dự thi đăng tải trên fanpage bằng cách: 1 reaction tích cực (like, love, care, haha) = 1 điểm; 1 bình luận = 2 điểm; Sản phẩm được chụp bằng Samsung Galaxy Z Flip + 10 điểm.

Kết quả người chơi thắng giải sẽ được BTC thông báo kết quả trên fanpage chính thức của Samsung vào ngày 31/05.

Nội dung chú thích ảnh

Kể từ khi ra mắt cuộc thi đã thu hút không ít các bạn trẻ tham gia. Thời gian vẫn đang đếm ngược, đừng quên gửi các tác phẩm của bạn cho Samsung để có cơ hội trở thành chủ nhân với những phần quà hấp dẫn nhé!

Xem thể lệ chi tiết tại đường link: https://bit.ly/The-Le-20Apr

H.Phương